Ronaldo tỏa sáng giúp Real đại thắng

06/05/2010 07:46 GMT+7

(TNO) Ronaldo một lần nữa tỏa sáng sau khi lập hattrick giúp "Kền kền trắng" đánh bại Mallorca trong trận đấu muộn vòng 36 La Liga diễn ra rạng sáng nay (6.5). >> Kết quả các trận bóng đá rạng sáng nay 6.5

Real tiếp tục bay cao nhờ sự xuất sắc của Ronaldo - Ảnh: AFP

(TNO) Ronaldo một lần nữa tỏa sáng sau khi lập hattrick giúp "Kền kền trắng" đánh bại Mallorca trong trận đấu muộn vòng 36 La Liga diễn ra rạng sáng nay (6.5).

>> Kết quả các trận bóng đá rạng sáng nay 6.5

Hành quân đến SVĐ Estadio của Mallorca với tâm lý buộc phải thắng để tiếp tục nuôi hy vọng tranh ngôi vô địch La Liga mùa này, thế nhưng dàn sao của Real bất ngờ nhận một gáo nước lạnh từ đội chủ nhà.

Xuất phát từ tình huống đá phạt góc ở phút thứ 16, pha phá bóng của Granero vô tình trở thành đường chuyền thuận lợi cho Victor Casadesus tung ra một cú vô lê trong vòng cấm. Bóng tìm đến đúng vị trí của Aritz Aduriz và chỉ cần một cú lắc đầu, bóng đã nằm gọn trong lưới trước sự ngỡ ngàng của toàn bộ hàng phòng ngự Real.

Áp lực đè nặng lên đội hình của HLV Pellegrini, và khi Real cần, Ronaldo lại một lần nữa cho thấy giá trị của mình khi giúp Real thực hiện cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Đầu tiên là màn bứt tốc độ và tâng bóng kỹ thuật sau đường chuyền dài vượt tuyến của Ramos ở phút thứ 26. Hiệp 2 bắt đầu chưa được bao lâu thì tỷ số đã là 2-1, Ramos lại là người kiến tạo với một pha tạt bóng như đặt cho Ronaldo băng vào hạ gục thủ thành Aouate sau một cú ra chân cực nhanh.

Đến phút 72, bảng tỷ số tiếp tục nhảy và cái tên được các bình luận viên xướng lên lại là Ronaldo. Chỉ sau một cú lắc người kỹ thuật siêu sao người Bồ Đào Nha đã bỏ lại 3 hậu vệ đối phương ở phía sau trước khi hoàn tất cú hattrick trong trận đấu hôm nay bằng một cú sút chéo góc quyết đoán.

Với kỹ thuật tuyệt vời cộng thêm tinh thần thép được trui rèn trong những ngày tháng còn ở M.U, Ronaldo đang trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trở lại với trận đấu, khi mà đội chủ nhà đã gần như buông xuôi thì việc Higuain ghi thêm một bàn thắng cho Real ở phút 81 là điều dễ hiểu. Chung cuộc Real giành chiến thắng 4-1 qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách 1 điểm với đội đầu bảng Barcelona. La Liga còn 2 vòng đấu và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

T.Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.