Ronaldo và các ngôi sao Juventus bị giảm lương

29/03/2020 09:15 GMT+7

CLB Juventus tuyên bố họ đã cắt giảm lương của HLV Maurizio Sarri, siêu sao Cristiano Ronaldo cùng các cầu thủ sau khi tất cả các môn thể thao ở Ý bị đình chỉ do đại dịch Covid-19.

Trong một tuyên bố hôm 28.3, CLB Juventus cho biết việc giảm lương Ronaldo và các thành viên đội bóng sẽ giúp giảm thâm hụt tài chính nghiêm trọng khi vẫn trả lương nhưng không có nguồn thu đáng kể. "Hiệu quả kinh tế và tài chính sẽ có hướng tích cực khi tiết kiệm được khoảng 90 triệu euro cho năm tài chính 2019 - 2020", CLB Juventus cho biết.

Ronaldo đang cách ly trong ngôi biệt thự tại Bồ Đào Nha

AFP

Juventus nói thêm rằng nếu mùa giải kết thúc vào cuối năm, các cầu thủ có thể được trả thêm tiền trong những tháng đó. "Juventus muốn cảm ơn các cầu thủ và huấn luyện viên vì sự cam kết của họ tại một thời điểm khó khăn này”, nhà vô địch Ý cho biết thêm. Theo đội bóng thành Turin, họ đã đồng ý giảm tiền lương từ tháng 3 đến tháng 6. Theo tờ Tuttosport, với quyết định này, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ mất không dưới 4 triệu euro sau khi giảm lương.
Ngoài Ronaldo và Juventus, các cầu thủ tại các CLB lớn khác ở châu Âu cũng đã đồng ý giảm lương như Bayern Munich và Borussia Dortmund (Đức). Tính đến ngày 29.3, Ý đã có hơn 86.000 trường hợp nhiễm và hơn 9.100 người tử vong. Đầu tuần này, Bộ trưởng thể thao Ý Vincenzo Spadafora nói rằng ông "rất nghi ngờ" về việc Serie A có thể trở lại vào đầu tháng 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.