Ronaldo và Ramos tiếp tục bất hòa trên sân tập

16/11/2017 19:20 GMT+7

Sau trận thua Tottenham, Zinedine Zidane từng phủ nhận với báo chí: 'Chúng tôi không gặp khủng hoảng'. Nhưng dường như phòng thay đồ Real Madrid đang rối loạn bởi mối bất hòa giữa Cristiano Ronaldo với Sergio Ramos.

Bầu không khí ở Bernabeu trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi mối bất hòa của Ronaldo và Ramos lên đến đỉnh điểm. Mới đây, theo Marca đưa tin, 2 siêu sao chủ chốt của Real tiếp tục bất đồng quan điểm trên sân tập.
Thành tích kém cỏi của từ đầu mùa đến nay khiến nhiều nghi vấn đổ dồn về phong độ của Ramos và Ronaldo. Chính điều này cũng dấy lên tình hình bất ổn trong phòng thay đồ ở Bernabeu khi siêu sao người Bồ Đào Nha liên tiếp thể hiện sự bất mãn với đội bóng.

tin liên quan

Ronaldo đang trải qua những ngày tháng thất thế
Với một tiền đạo đẳng cấp, đó luôn là khao khát ghi bàn và vươn tầm số 1 thế giới. Sau thời gian ở trên đỉnh cao quá lâu, Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày khó khăn khi bị thất thế.
Đặc biệt sau trận thua Tottenham tại Champions League, Ronaldo lần đầu tiên bày tỏ sự thất vọng trong chính sách chuyển nhượng của Real khi để James Rodriguez, Pepe, Fabio Coentrao và Alvaro Morata ra đi.
Tuy nhiên, đội trưởng Real lập tức bác bỏ ý kiến của đồng đội. Theo Ramos, nguyên nhân đi xuống của đội bóng vì thiếu vắng trụ cột Gareth Bale và Raphael Varane do chấn thương.
Trả lời phỏng vấn trên đài Cadena Ser, Ramos bày tỏ: “Tôi không đồng ý với Ronaldo. Khi chúng tôi giành 2 Siêu cúp (châu Âu và Tây Ban Nha) đầu mùa, chẳng ai nhắc tới bất cứ cái tên nào đã ra đi. Tôi sẽ nhấn mạnh nhiều hơn vào những chấn thương. Đội bóng mạnh hơn khi chúng tôi sát cánh cùng nhau. Tôi không cảm thấy nhớ bất cứ ai”.
Ronaldo không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Real Reuters
Ronaldo có quyền không hài lòng với quyết định chuyển nhượng của đội bóng khi những cầu thủ ra đi đều có mối quan hệ thân cận với anh. Họ là 2 người đồng hương Pepe, Fabio Coentrao và cậu bạn thân thiết Rodriguez.
Trong khi đó, trung vệ người Tây Ban Nha lại đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ của Real Madrid như Nacho, Dani Carvajal, Marco Asensio, Isco và Dani Ceballos. Đó là những người luôn dành sự tôn trọng cho Ramos thay vì Ronaldo.
Thời gian gần đây, số 4 Real tiếp tục có những phát biểu khiến mối quan hệ lâu năm với Ronaldo rạn nứt. Thủ quân “Los Blancos” công khai chào đón Neymar đến sân Bernabeu: “Neymar là cầu thủ giỏi, biết cách tạo ra sự khác biệt. Tôi sẵn sàng rộng cửa đón nếu cậu ấy chịu gia nhập CLB vào tháng 12”.
Anh có thể sẽ rời Bernabeu vào cuối mùa giải này Reuters
Số 7 đang trải qua 3 trận không ghi bàn ở giải quốc nội. Từ đầu mùa, Ronaldo mới ghi 1 bàn sau 7 trận. Sự ủng hộ của Ramos dành cho Neymar chẳng khác nào chỉ trích vào phong độ thi đấu tệ hại của tiền đạo người Bồ Đào Nha.
Gần đây, El Chiringuito cho biết Ronaldo muốn rời Real Madrid ngay sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc. Trước tương lai của người đồng đội, Ramos cũng tỏ ra phớt lờ: “Cristiano muốn rời Real? Hãy hỏi anh ấy, tôi không biết về những vấn đề này”.
Việc kém đại kình địch Barcelona 8 điểm khiến đoàn quân của Zidane gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch. “Los Blancos” sẽ có trận derby với Atletico Madrid quan trọng cuối tuần này nhưng tình hình căng thẳng giữa Ronaldo và Ramos có thể đem lại hậu quả xấu cho Reall
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.