Ronaldo vẫn thăng hoa trong bối cảnh bị cáo buộc cưỡng dâm

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/10/2018 09:36 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn nổ súng giúp Juventus đánh bại chủ nhà Udinese ở vòng 8 Serie A diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay (7.10, giờ VN) như đã cách đáp trả những hoài nghi về khủng hoảng tâm lý giữa lúc bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ Mỹ đang gây rúng động dư luận thế giới.

[VIDEO] HÌNH ẢNH RONALDO NHẢY MÚA CÙNG CÔ GÁI TUYÊN BỐ BỊ CƯỠNG BỨC 
Tiền đạo ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có cú dứt điểm chính xác ở phút 37 để nhân đôi cách biệt cho Juventus từ đường chuyền của Mario Mandzukic, chỉ 4 phút sau bàn mở tỷ số nhờ công Rodrigo Bentancur. Đó là bàn thắng thứ tư của Ronaldo trong mùa giải này cho Juventus, giúp nhà vô địch Ý nối dài mạch 10 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi mặt trận ở mùa này (8 trận ở Serie A).
Siêu sao 33 tuổi vẫn kín tiếng sau trận đấu, đưa tay lên chào đáp trả khi rời phòng thay đồ trước sự chào đón bởi những người hâm mộ hô vang “Cristiano! Cristiano!”. Ronaldo dường như không cho thấy dấu hiệu nào từ áp lực rất lớn mà anh đang chịu trong bối cảnh những cáo buộc gây tổn hại đến hình ảnh trong sự nghiệp thể thao tài năng và giàu có của mình.
Juventus nối dài mạch trận toàn thắng ở Serie A mùa này lên con số 8 REUTERS
Trước trận đấu trên, cảnh sát Mỹ đã tuyên bố mở lại một cuộc điều tra về các tuyên bố của cựu người mẫu Kathryn Mayorga cáo buộc tiền đạo từng 5 lần chiến thắng giải thưởng Ballon d’Or đã hãm hiếp cô tại một khách sạn ở Las Vegas vào tháng 6.2009.
Những cáo buộc này đã vẽ những viễn cảnh u ám cho CR7, trong đó không những dính đến hình sự mà Ronaldo còn đối mặt với việc bị cắt tài trợ, quảng cáo được ước tính trị giá khoảng 1 tỉ USD. Ngay trước trận đấu, vụ cáo buộc trên đã gây tổn hại cho Juventus khi cổ phiếu của đội bóng này tụt giảm gần 10%.
Ronaldo đến nay vẫn một mực phủ nhận những cáo buộc. Siêu sao 33 tuổi này đã thuê luật sư David Chesnoff - người được ví là “luật sư của các ngôi sao” khi từng làm việc với Shaquille O'Neal, Mike Tyson và Andre Agassi, để khởi kiện đòi bồi thường các kênh truyền thông “tung tin giả”. Tôi không biết anh ấy (Ronaldo) ở nhà như thế nào, tôi không sống với anh ấy. Những gì tôi biết là những gì tôi thấy trên sân. Anh ấy luyện tập chăm chỉ, thanh thản và hôm nay anh ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời”, HLV Massimiliano Allegri của Juventus nói trước những câu hỏi về Ronaldo sau trận đấu.
Ronaldo đang là tâm điểm sau khi bị một cựu người mẫu Mỹ cáo buộc đã cưỡng dâm cô CHỤP MÀN HÌNH
Thật vậy, Allegri cũng mong ngóng cậu học trò tài năng thoát khỏi bê bối trên khi chứng kiến Ronaldo dần hòa nhập và tìm lại cảm giác săn bàn thượng thặng của mình. Với chiến thắng trên, Juventus đang có số điểm tối đa sau 8 vòng đấu (24 điểm), tạm gia tăng cách biệt với Napoli (đá muộn gặp Sassuolo) lên 9 điểm. Ở các trận khác, hai pha lập công của Steven Nzonzi và Edin Dzeko giúp AS Roma vượt qua chủ nhà Empoli với tỷ số 2-0 để vươn lên vị trí thứ 3.
Kết quả vòng 8 Serie A
Cagliari 2 - 0 Bologna
Udinese 0 - 2 Juventus
Empoli 0 - 2 Roma
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.