Ronaldo vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A

25/11/2018 08:15 GMT+7

Cristiano Ronaldo cho thấy anh vẫn có phong độ tốt khi tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước SPAL để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A.

Đêm qua, rạng sáng nay (25.11, giờ VN), Juventus tiếp đón SPAL trong loạt trận vòng 13 Serie A. Trước đối thủ dưới cơ hoàn toàn, không có gì ngạc nhiên khi "Lão phu nhân" tiếp tục giành chiến thắng.
Juventus tưởng chừng như đã vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 10 khi hậu vệ Felipe của SPAL tự đưa bóng vào lưới nhà. Dù vậy, trọng tài đã thổi phạt tiền đạo Mario Mandzukic trong tình huống trước đó nên bàn thắng không được công nhận cho đội chủ nhà.
Người hâm mộ Juventus không phải chờ lâu khi đội nhà cũng có được bàn thắng khi trận đấu trôi qua được khoảng 30 phút. Người mang lại niềm vui cho các CĐV Juve không ai khác chính là Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha tận dụng tốt cơ hội ghi bàn được tạo ra trong tình huống Miralem Pjanic đá phạt. 
Đó là bàn thắng thứ 9 của Ronaldo trong mùa giải này, giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A mùa giải này (bằng với Krzysztof Piatek của Genoa). CR7 cũng là cầu thủ đầu tiên đạt đến mốc 9 bàn thắng trong 13 trận tại Juventus kể từ khi Pietro Anastasi làm điều tương tự ở mùa 1968-1969.
Mandzukic ghi bàn trong trận đấu anh được mang băng đội trưởng Reuters
Chiến thắng của Juventus được đảm bảo ở phút 60 khi Mandzukic lập công. Tiền đạo người Croatia ghi bàn sau khi thủ môn Alfred Gomis không thể bắt dính bóng từ cú sút của Douglas Costa. Bàn thắng này là cột mốc đáng nhớ của chân sút 30 tuổi khi anh lần đầu tiên được mang băng đội trưởng Juve.
Chiến thắng này giúp cho Juventus tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng Serie A khi có 37 điểm, hơn 9 điểm so với đội nhì bảng là Inter Milan. Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Juve cũng cùng với Barcelona và PSG là 3 đội có thành tích ghi bàn trong mọi trận đấu kể từ đầu mùa giải.
Kết quả các trận đấu:
Udinese 1 - 0 AS Roma
Juventus 2 - 0 SPAL
Inter Milan 3 - 0 Frosinone
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.