Ronaldo xô ngã kỷ lục tồn tại 94 năm ở Juventus

08/08/2020 08:08 GMT+7

Ronaldo cầu thủ của những kỷ lục tiếp tục ghi tên mình vào 2 kỷ lục mới ở lượt về vòng 16 đội Champions League khi Juventus thắng Lyon 2-1. Trong đó anh đã phá kỷ lục tồn tại ở Juventus suốt 94 năm qua.

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng khi là cầu thủ chơi hay nhất trận với 2 pha ghi bàn vào lưới đại diện nước Pháp – Lyon. Thua Lyon 1-0 ở lượt đi, đúng ra 2 bàn thắng của một mình Ronaldo cũng đủ cho Juventus đi tiếp, nhưng Juventus khởi đầu không tốt để cho Lyon sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 12 từ quả sút 11m của Memphis Depay.
Sau bàn thua này, Juventus đã rất nỗ lực, nói đúng hơn đó là nỗ lực của Ronaldo khi anh có bàn quân bình tỉ số phút 43 từ chấm 11m và cú sút xa tuyệt đẹp nâng tỉ số 2-1 ở phút 60.
Tuy nhiên, 2 bàn thắng của siêu sao Ronaldo đã không đủ giúp Juventus đi tiếp mà họ bị loại với tổng tỉ số 2-2 và luật bàn thắng sân khách. Dù vậy, Ronaldo phần nào được an ủi khi anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Juventus trong một mùa bóng với 37 bàn, vượt qua kỷ lục 35 bàn của Ferenc Hirzer lập được cách đây đã 94 năm.

Xô ngã kỷ lục tồn tại 94 năm ở Juventus, nhưng đây lại là ngày buồn với Ronaldo

AFP

Ngoài ra, cầu thủ tài năng này còn lập nên cột mốc mới khi anh ghi bàn thứ 67 chỉ tính riêng ở vòng knock-out Champions League. Nếu biết rằng, trong lịch sử tham dự đấu trường Champions League, các CLB như AC Milan (65 bàn ở các vòng knock-out), Arsenal (53), PSG (41) thì mới thấy kỷ lục của một mình Ronaldo khủng đến mức nào.
Dù tiếp tục tạo nên những kỷ lục khó ai phá nỗi, nhưng rõ ràng đây là ngày buồn của cầu thủ người Bồ Đào Nha, khi đội bóng của anh phải dừng chân từ vòng 16 đội.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.