Rooney bất ngờ vắng mặt khi M.U làm khách trên sân Chelsea

23/10/2016 14:45 GMT+7

Đội trưởng Wayne Rooney đã không cùng đồng đội đi tàu đến London để dự trận đấu gặp Chelsea vào đêm nay (giờ VN). Điều này làm dấy lên thông tin, số 10 không có tên trong đội hình đá chính.

Theo thông tin từ truyền thông nước Anh, thầy trò Jose Mourinho đã đi tàu đến London để dự trận đấu ở vòng 9 Premier League. Hầu hết các cầu thủ chủ chốt đều xuất hiện, duy chỉ vắng mỗi Rooney. Trước đó, Mourinho đã không hề đề cập tới việc sẽ để “gã Shrek” ở nhà nên điều này càng khiến nhiều người hâm mộ tò mò.
Thời gian gần đây, Rooney gặp phải không ít chỉ trích vì thi đấu quá chậm chạp. Tuy nhiên, trong trận đấu gặp Fenerbahce, đội trưởng 30 tuổi đã có công kiến tạo cho Jesse Lingard ghi bàn vào phút 48 và nâng tỷ số của trận đấu lên 4-0 nghiêng về Manchester United.
Với sự khởi sắc này, đáng lẽ Rooney nên được tiếp tục tin tưởng thì anh lại vắng mặt một cách đầy bất ngờ. Nhưng theo xác nhận từ phía đội bóng áo đỏ, chân sút người Anh dính chấn thương trong buổi tập luyện trước đó nên không thể ra sân. Mourinho càng không dám mạo hiểm sử dụng anh vì dù sao, Rooney cũng đã có tuổi. Thay vào đó, Zlatan Ibrahimovic chắc chắn ra sân trong trận đấu này. Cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh cầu thủ 35 tuổi cười rạng rỡ sau thời gian được nghỉ ngơi.
Nói về trận đấu gặp Chelsea, Mourinho đang rất khao khát chiến thắng để duy trì nhịp 6 trận bất bại. Hơn nữa, “Người đặc biệt” đang muốn tạo mối quan hệ tốt đẹp với người hâm mộ “Quỷ đỏ” và điều đó được tạo nên từ chiến thắng.
Ibrahimovic chắc chắn sẽ có mặt trong trận gặp Chelsea AFP
“Chiến thắng là cách duy nhất để kết nối người hâm mộ với huấn luyện viên. Tôi có hợp đồng 3 năm tại đây và tôi sẽ cống hiến tận tâm 24 giờ mỗi ngày. Điều tôi muốn bây giờ là giành chiến thắng và trước mắt là chiến thắng Chelsea. Tôi từng là người của Chelsea nhưng giờ đây, 100% tôi là người của Manchester United và tôi đến Stamford Bridge là để giành chiến thắng”, Fourfourtwo đăng lời chia sẻ của ông thầy người Bồ Đào Nha.
Bên kia chiến tuyến Antonio Conte cũng mong muốn điều tương tự. Thậm chí, ông thầy người Ý đang ấp ủ tham vọng cạnh tranh vị trí của Mourinho trong lòng người hâm mộ Chelsea.
“Những điều mà ông ấy để lại cho đội bóng là rất lớn. Mourinho vẫn còn ở trong tâm trí của họ. Nhưng tôi có hợp đồng 3 năm tại đây và tôi cũng sẽ làm được điều tương tự”.
Chelsea và Manchester United sẽ có trận đấu vào lúc 22 giờ đêm nay. Lần gần nhất hai đội bóng này gặp nhau là vào ngày 7.2.2016 cũng ở Premier League với kết quả hòa 1-1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.