Rooney đi theo vết xe đổ của Tiger Woods

08/09/2010 08:57 GMT+7

Cuộc hôn nhân giữa tiền đạo người Anh, Wayne Rooney và cô vợ Coleen đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ khi thêm một gái gọi nữa chuẩn bị tung hê những chuyện bí mật của anh trên mặt báo.

Rooney có thể tiêu tan sự nghiệp và gia đình vì thói ăn chơi - Ảnh: AFP

Cuộc hôn nhân giữa tiền đạo người Anh, Wayne Rooney và cô vợ Coleen đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ khi thêm một gái gọi nữa chuẩn bị tung hê những chuyện bí mật của anh trên mặt báo.

Theo thông tin từ tờ Mirror, một người bạn của gái gọi Jenny Thompson tiết lộ rằng trong những buổi “vui vẻ” giữa Rooney và Thompson còn có thêm một cô gái khác. Ba người thậm chí còn làm chuyện ấy trong bồn tắm. “Sẽ còn rất nhiều chuyện hay”, cô bạn của Thompson tiết lộ.

Trong khi đó, Thompson cho biết cô và gái gọi “chưa lộ diện” kia đã cố tình gây ấn tượng với Rooney trong lần gặp đầu tiên. Bởi cả hai đều biết anh giàu sụ với gia tài lên đến vài chục triệu bảng. “Chúng tôi đã chọn những bộ đồ lót đắt tiền thật đẹp được mua từ cửa hàng La Senza”, Thompson tiết lộ trên Mirror, “Wayne nói rằng anh ấy chưa bao giờ vui vẻ tay ba. Chính vì vậy, anh ấy rất lúng túng và ngượng ngùng. Chúng tôi đã phải làm hết mọi việc. Tuy nhiên, khả năng giường chiếu của Wayne không được tốt lắm nên mọi việc diễn ra khá nhanh chóng. Xong việc, tôi hỏi Wayne rằng đã từng lừa dối Coleen trước đây chưa nhưng chợt nhớ ra chuyện anh ta từng ngủ với một gái già hồi năm 2007. Khi nhắc lại chuyện đó, Wayne cho rằng đó là một kỷ niệm vui”. 

Carlo Ancelotti: “tôi không phải là cảnh sát”

HLV Carlo Ancelotti của Chelsea là người đã từng có kinh nghiệm khi các học trò vướng vào những scandal tình ái. Trong mùa giải vừa qua, John Terry và Ashley Cole là những người đã gây ra các vụ bê bối. Dù vậy, nhà cầm quân người Ý cho rằng điều quan trọng nhất là các cầu thủ giữ được phong độ trên sân. “Nếu cầu thủ của tôi không để bị ảnh hưởng từ những việc ngoài sân cỏ, anh ta sẽ được thi đấu. Tôi không quan tâm đến đời tư của anh ta bởi tôi không phải là cảnh sát. Trong thời gian qua, Terry và Cole cũng đã từng có vấn đề rắc rối nhưng họ vẫn chơi tốt. Với tôi, chỉ cần như vậy là đủ”.

L.H (Theo ESPN)

Một nguồn tin của Mirror cho rằng các cuộc vui của Rooney đa số đều diễn ra tại khách sạn 5 sao Lowry và anh này luôn có một số chiến hữu đi cùng. Họ thường chọn ra các cô gái ưa thích trong một cuốn danh bạ rồi hẹn lên phòng tại khách sạn Lowry.

Cho đến thời điểm này, cô vợ Coleen của Rooney vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào. Tuy vậy, một người bạn của cặp đôi này cho biết: “Coleen ắt hẳn sẽ phát cuồng lên khi biết sẽ có thêm những người phụ nữ khác tiết lộ về chuyện chồng phản bội. Những thông tin này có thể sẽ tác động đến quyết định của cô ấy về cuộc hôn nhân”.

Khi biết rằng việc “ăn vụng” sẽ bị bại lộ, Rooney đã nhắn tin thú tội cho Coleen trong lúc cô đang làm đẹp tại salon Barbara Daley hôm thứ Bảy tuần trước. Một nhân viên giấu tên ở đây cho biết: “Sau khi đọc tin nhắn, mặt Coleen biến sắc và cô ấy quay sang thì thầm với mẹ. Họ đã nhanh chóng ra về ngay sau đó. Ngày hôm sau thì chúng tôi biết lý do tại sao họ lại vội vã như vậy khi đọc được câu chuyện của Rooney trên báo. Tôi cho rằng Coleen sẽ không tha thứ cho Rooney. Lòng tự trọng của cô ấy rất cao”.

Những thông tin mới xuất hiện này thực sự là một đòn đau giáng vào những nỗ lực hàn gắn của Rooney. Trong suốt những ngày qua, báo chí Anh cho biết anh đã liên tục gọi điện để năn nỉ vợ tha thứ.

Lam Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.