Roy Keane bị "ném đá" vì bênh trọng tài đuổi Nani

06/03/2013 15:05 GMT+7

(TNO) Cựu đội trưởng Manchester United (M.U) Roy Keane đã phải nhận cơn phẫn nộ từ các cổ động viên (CĐV) đội bóng cũ, khi cho rằng trọng tài Cuneyt Cakir đã đúng trong quyết định truất quyền thi đấu Nani.

(TNO) Cựu đội trưởng Manchester United (M.URoy Keane đã phải nhận cơn phẫn nộ từ các cổ động viên (CĐV) đội bóng cũ, khi cho rằng trọng tài Cuneyt Cakir đã đúng trong quyết định truất quyền thi đấu Nani.

>> “Ngứa” nghề, Roy Keane khăn gói sang Thổ Nhĩ Kỳ
>> Chia tay Roy Keane
>> Keane bước ra ánh sáng

Roy Keane bị "ném đá" vì bênh trọng tài đuổi Nani
Keane (trái) đang bị chỉ trích vì bênh vực quyết định của trọng tài Cakir - Ảnh: Sport Mail

Trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Manchester United và Real Madrid, Roy Keane cũng tham gia với tư cách bình luận viên trên kênh truyền hình ITV. Ở phần bình luận sau trận đấu, cựu cầu thủ M.U nhận định rằng quyết đinh rút thẻ đỏ đối với Nani của trọng tài Cakir là chính xác.

"Việc Nani bị truất quyền thi đấu là không phải bàn cãi. Anh ấy đã vào bóng nguy hiểm. Cho dù có cố ý hay vô ý thì Nani vẫn phải bị truất quyền thi đấu. Chắc chắn các CĐV M.U sẽ phàn nàn cả ngày về việc này", Roy Keane nói.

Những lời phát biểu của cựu cầu thủ Cộng hòa Ireland đã xát muối vào vết thương của các CĐV M.U, những người cho rằng trọng tài Cakir đã phá hỏng trận đấu. Chính vì vậy, chẳng bao lâu sau khi trận đấu kết thúc, các trang mạng xã hội tại Anh đã tràn ngập những lời hằn học đối với Roy Keane.

"Điều tệ hại nhất trong hôm nay là những lời bình luận bẩn thỉu của Roy Keane", một CĐV viết trên Twitter. Một người khác thêm vào: "Một chút sự tôn trọng cuối cùng của tôi dành cho Roy Keane đã biến mất sau khi nghe anh ta nói về quyết định của trọng tài".

Theo Sport Mail, dù có một sự nghiệp thành công tại M.U nhưng sau khi ra đi, Keane khá nhiều lần có những nhận xét không hay về đội bóng cũ cũng như ông thầy Alex Ferguson.

Keane từng nói trong cuộc phỏng vấn trên kênh MUTV rằng, một số đồng đội đã cố tình tạo cớ để ông phải ra đi cách đây 8 năm. Ngoài ra, trả lời phỏng vấn trên Sunday Times, Keane đã nói: "Mọi người thường nói rằng Alex Ferguson luôn làm những điều tốt nhất cho M.U. Tuy nhiên, tôi không nghĩ vậy. Ông ấy chỉ làm điều tốt nhất cho bản thân".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.