Roy Keane yêu cầu HLV của Tottenham nên lôi Kane ra khỏi sân

Tây Nguyên
Tây Nguyên
20/09/2021 09:20 GMT+7

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham tiếp tục sa sút phong độ khi ‘tịt ngòi’ trong 4 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Cựu danh thủ M.U là Roy Keane đã chỉ trích đội trưởng đội tuyển Anh, khi nói rằng HLV Nuno Espirito Santo của Tottenham lẽ ra phải "lôi anh ta (Kane) ra khỏi sân" trong trận thua 0-3 trước Chelsea trên sân nhà ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.
Đây là lần đầu tiên Kane trải qua 4 trận ở Ngoại hạng Anh không ghi bàn kể từ đầu mùa giải 2015 - 2016. Tiền đạo 28 tuổi từng gặp khó khăn trong việc ghi bàn hồi tháng 8, nhưng giờ anh có nguy cơ không ghi bàn cho đến tháng 10 sau khi bỏ lỡ 2 trận mở màn mùa giải này của Tottenham.

Kane (giữa) mờ nhạt trong trận Tottenham thua Chelsea

AFP

Điều lạ lùng là Spurs đã gặp khó khăn kể từ khi Kane trở lại đội hình, khi để thua 2 trận gần đây nhất tại Ngoại hạng Anh với cùng tỷ số 0-3. Kane đang sa sút phong độ trầm trọng khi chỉ có tổng cộng 4 cú sút trong mùa giải này.
Trong trận Tottenham thua Crystal Palace 0-3 ở vòng trước, đội trưởng tuyển Anh thậm chí còn không một lần chạm bóng trong vòng cấm địa đối phương. Theo báo giới Anh, màn trình diễn của Kane càng xấu hổ hơn khi chứng kiến hậu vệ trái Marcos Alonso của Chelsea có nhiều pha chạm bóng trong vòng cấm địa hơn chân sút số 1 của Tottenham.
Có vẻ như Kane đang bị tâm lý, có thể là từ EURO 2020 tiêu hao quá nhiều năng lượng, dẫn đến anh không có nhiều thời gian trước mùa giải. Ngoài ra, những đồn đoán liên quan đến việc gia nhập Man City cũng góp phần làm Kane mất tập trung.

Tottenham "trở lại mặt đất" sau khởi đầu như mơ ở Ngoại hạng Anh mùa này

AFP

Roy Keane cho rằng Kane không phải là con người bình thường như trước, khi nhận xét trên Sky Sports: “Harry Kane có vẻ như có một chút nôn nao từ mùa hè, đó sẽ là mối quan tâm của tôi nếu tôi là người huấn luyện. HLV lẽ ra phải lôi anh ta ra khỏi sân! Nếu bạn không đáp ứng những gì tôi muốn, hãy rời sân!".
Bàn thắng duy nhất của Kane trong mùa giải này được ghi vào lưới Pacos Ferreira trong một trận đấu thuộc vòng loại Europa Conference League. Để Kane sung sức và nổ súng là chìa khóa thành công của Spurs, vì vậy HLV Nuno Espirito Santo phải tìm ra cách để phát huy hết khả năng của ngôi sao này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.