Rực lửa Merseyside

06/02/2010 00:25 GMT+7

Đêm nay, Liverpool sẽ đón tiếp kình địch Everton trong trận derby thứ 213 của vùng Merseyside để mở đầu những cuộc đối đầu nảy lửa ở Premier League vòng 25.

Liverpool (trái) sẽ gặp khó trước Everton - Ảnh: Reuters

Đêm nay, Liverpool sẽ đón tiếp kình địch Everton trong trận derby thứ 213 của vùng Merseyside để mở đầu những cuộc đối đầu nảy lửa ở Premier League vòng 25.

Phong độ trồi sụt của Liverpool ở mùa giải này dường như đang đẩy HLV Benitez lên đoạn đầu đài. Bởi, mục tiêu duy nhất của “Quỷ đỏ” vùng Merseyside ở Premier League giờ chỉ là một suất ở top 4 để dự Champions League mùa tới. Cách chơi của các học trò HLV Benitez trong 5 trận đấu gần đây ở Premier League tỏ ra thất thường. Đó là một lối chơi rời rạc, thiếu chiều sâu và sự đột biến. Họ có thể thắng Tottenham, Aston Villa nhưng lại dễ dàng bị những đội bóng yếu như Stoke và Wolves chia điểm.

Đón tiếp kình địch Everton đang có phong độ rất cao sẽ là một nhiệm vụ hết sức khó khăn cho Benitez. Chỉ có con đường thắng mới mở ra cơ hội cho Gerrard và các đồng đội tranh đua một suất vào top 4. Sự vắng mặt của chân sút Torres và chấn thương của G.Johnson, Benayoun, Areulio, Agger... sẽ khó giúp Liverpool thăng hoa. Trong khi đó, Everton đang thi đấu ấn tượng với 9 trận bất bại ở Premier League, kể từ trận thua chính Liverpool

0-2 ở lượt đi. Dù Liverpool có lợi thế về thành tích - trong 10 trận gần đây trước Everton có tới 5 trận thắng, 4 hòa và 1 thua - nhưng đội bóng của HLV D.Moyes đang tràn đầy khát khao “báo thù” trận thua ở lượt đi.

* Tỷ lệ cược:

- Ngày 6.2, 19 giờ 45: Liverpool  -  Everton (ESPN, VTC3 trực tiếp): Liverpool chấp nửa trái, thắng 9; 22 giờ: Bolton  -  Fulham (Star Sport, VTC1 trực tiếp): Bolton chấp đồng nửa; Burnley  -  West Ham: đồng banh, Burnley thắng 9; Hull City  -  Manchester City: Man.City chấp nửa một; Manchester United  -  Portsmouth (Star Sport, VTC3 trực tiếp): M.U chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thua 9; Stoke  -  Blackburn: Stoke chấp đồng nửa, thua 9; Sunderland  -  Wigan: Sunderland chấp nửa trái, thua 9.

- 0 giờ 30 ngày 7.2: Tottenham  -  Aston Villa (ESPN, VTC1 trực tiếp): Tottenham chấp nửa trái, thua 8. (Nguồn: Asianbookie) 

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.