Salah đã bắt đầu nghĩ đến Real Madrid

24/12/2017 10:10 GMT+7

Ngôi sao của Liverpool Mohamed Salah muốn gia nhập Real Madrid vì Cristiano Ronaldo, theo báo chí Tây Ban Nha.

Ngôi sao Mohamed Salah đang được cho là liên hệ với Real Madrid sau nửa mùa giải tuyệt vời cho Liverpool. Cầu thủ người Ai Cập đã ký hợp đồng với "The Kop" từ Roma hồi mùa hè, nhiều người cho rằng anh sẽ gặp khó khăn tại Anfield như đã từng vất vả tại Chelsea trước đó. Tuy nhiên, Salah đã thách thức báo giới tại xứ sở sương mù khi ghi đến 15 bàn trong mùa giải này, ông đang dẫn đầu bảng xếp các chân sút, trên cả những cái tên ưu thích Harry Kane, Raheem Sterling và Romelu Lukaku.
Salah chọc thủng lưới Arsenal trong trận hòa 3-3 Reuters
Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha Don cho rằng Liverpool có thể sẽ phải "đau khổ" bởi Salah đang nhận thức được rằng Real Madrid là miền đất hứa và đội bóng hoàng gia cũng rất thích mình.
Và triển vọng cầu thủ 25 tuổi chuyển tới sân Bernabeu là có thật bởi Salah đã nói người đại diện của mình tìm cách chuyển đến La Liga nếu có cơ hội. Bên cạnh đó, khao khát thi đấu cùng với Cristiano Ronaldo của Salah cũng có thể là lý do không nhỏ cho cuộc di chuyển này.
Ronaldo chỉ có vài năm còn chơi cho Real Madrid, chưa kể tin đồn Neymar sẽ về Bernabeu để thay thế mình ngày càng rõ hơn.
Truyền thông Tây Ban Nha còn nói tiền đạo của Liverpool trước mắt sẽ thay thế Gareth Bale. Cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales đang chống chọi với chấn thương, căn bệnh trầm kha khiến anh ngồi trên ghế nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác.
Nếu việc này xảy ra, Manchester United, Chelsea và Tottenham hẳn sẽ rất vui mừng nhào vô giành chữ ký của Bale ngay lập tức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.