Salah gửi thông điệp đến Liverpool về ý định gia nhập Barcelona hoặc Real Madrid

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/01/2021 11:46 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Mohamed Salah đã gửi một thông điệp đến Liverpool sau khi bày tỏ ý định được khoác áo Barcelona hoặc Real Madrid .

Salah, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh mùa này với 13 bàn thắng, còn hợp đồng với Liverpool đến mùa hè năm 2023. Tuy nhiên, ngay trước lễ Giáng sinh năm ngoái, trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi, Salah đã bày tỏ sự thất vọng của mình khi không được chọn làm đội trưởng trong trận đấu với Midtjylland tại vòng bảng Champions League và úp mở về ý định chuyển đến 2 “gã khổng lồ” là Barcelona và Real Madrid.

Salah (trái) đang "tịt ngòi" trong 4 trận gần nhất

AFP

Vào thời điểm đó, HLV Juergen Klopp đã phủ nhận về ý định ra đi của Salah, nhưng nhà cầm quân này cũng nói rằng họ không thể ép buộc các cầu thủ ở lại. Khi được kênh TV2 của Na Uy hỏi về tương lai của mình, tuyển thủ Ai Cập, Salah nói: “Tôi không biết. Nếu bạn hỏi, tôi nói tôi muốn ở lại đây bao lâu có thể, nhưng, như tôi đã nói trước đây, nó nằm trong tay câu lạc bộ (Liverpool). Tôi sẽ luôn cống hiến 100% cho đến những phút cuối cùng tôi ở đội bóng này và tôi muốn giành được nhiều danh hiệu nhất có thể”.

Bất ngờ! Lộ đoạn video HLV Mourinho đòi 'tống cổ' Gareth Bale về Real Madrid

Sau khi ghi 4 bàn trong 4 trận đầu mùa tại Ngoại hạng Anh, việc Salah “tịt ngòi” trong trận hòa 0-0 với M.U cuối tuần trước đã khiến hàng tiền đạo Liverpool trải qua 4 trận không ghi được bàn nào tại Ngoại hạng Anh.
Tiền vệ Thiago Alcantara cho biết, việc không chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng của Liverpool trong những trận vừa qua ảnh hưởng đến sự tự tin của các cầu thủ. Việc không thắng trong 4 trận gần nhất khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng M.U 3 điểm. Nhà đương vô địch đang trải qua “cơn hạn hán” bàn thắng trong 3 trận đấu ở Ngoại hạng Anh, chuỗi trận tệ nhất của “Quỷ đỏ” vùng Merseyside kể từ tháng 3.2005.

Liverpool không có phong độ ổn định trong mùa này do nạn chấn thương

AFP

Liverpool có thể có Salah với 13 bàn thắng nhưng Sadio Mane chỉ có 6 bàn, còn Roberto Firmino và Diogo Jota, những người bị chấn thương, đều mới ghi 2 bàn. Không ai ngoài những cầu thủ trên ghi hơn 1 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở mùa giải trước, khi đội bóng của HLV Klopp đăng quang với phong độ chói sáng của bộ ba tiền đạo chính (Salah - Mane - Firmino) và 6 cầu thủ khác đã ghi được 4 bàn trở lên.
Rạng sáng 22.1 (giờ VN), Liverpool sẽ đón tiếp Burnley, một đội đã để thủng lưới 5 bàn sau 8 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, HLV Klopp tự tin rằng các bàn thắng sẽ trở lại với Salah nói riêng và đội chủ sân Anfield nói chung.

Xem kĩ pha bóng khiến Messi nhận thẻ đỏ, dễ bị treo giò 12 trận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.