Samuel Kalu của Bordeaux bị đột quỵ như Eriksen

16/08/2021 07:35 GMT+7

Trong trận Marseille hòa Bordeaux 2-2 ở Ligue 1 rạng sáng nay, cầu thủ Samuel Kalu (Marseille) bị đột quỵ nằm bất động trên sân khiến khán giả liên tưởng trường hợp cầu thủ người Đan Mạch Eriksen từng bị đột quỵ ở VCK EURO 2020 .

Trận Marseille gặp Bordeaux vừa khởi đi được 5 phút, bất ngờ Samuel Kalu ngã lăn xuống nằm bất động trên sân khi anh đang đứng làm hàng rào. Đồng đội Laurent Koscielny kịp thời can thiệp đưa ngón tay vào miệng Kalu để giúp cầu thủ này không bị nuốt lưỡi, còn các cầu thủ khác ra hiệu gọi y tế vào sân khẩn cấp.

Kalu rời sân sau khi được nhân viên y tế chăm sóc

AFP

Ngay lập tức, lực lượng y tế đã có mặt và can thiệp kịp thời. Nhờ sự cấp cứu chuyên nghiệp và bài bản của lực lượng y tế, sau một thời gian Kalu đã tỉnh lại và có thể tự đi ra khỏi sân. Anh còn muốn chứng tỏ mình vẫn khỏe khi lao ra sân định đá tiếp, nhưng HLV của Marseille đã thay anh ra để bảo đảm an toàn.
Trận này, Marseille và Bordeaux chơi tấn công đẹp mắt để kết thúc vời tỷ số hòa 2-2.
Các cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà Marseille là Cengiz Under và Dimitri Payet. 2 cầu thủ bàn san bằng tỷ số cho đội khách là Timothee Pembele và Remi Oudin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.