Sanchez giúp M.U hạ Arsenal ở vòng 4 Cúp FA

26/01/2019 07:30 GMT+7

Vừa trở lại thi đấu, tiền đạo Alexis Sanchez đã ghi bàn giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 3-1 trên sân Arsenal ở vòng 4 Cúp FA.

Rạng sáng nay (26.1, giờ VN), Arsenal tiếp M.U là trận cầu đáng chú ý nhất tại vòng 4 Cúp FA. Ở trận đấu này, tiền đạo Sanchez đã được HLV Ole Gunnar Solskjer tung vào sân ngay từ đầu sau khi bình phục chấn thương.
Kể từ khi chuyển sang M.U từ Arsenal hồi tháng 1 năm ngoái, Sanchez chưa đóng góp được gì nhiều dù nhận mức lương rất cao. Chân sút người Chile mới chỉ ghi được 4 bàn thắng trong màu áo mới khi liên tục phải vật lộn với chấn thương.
Tuy nhiên, trong lần trở về sân Emirates vừa qua, Sanchez đã khiến người hâm mộ Arsenal thêm đau đớn khi là người ghi bàn mở tỷ số cho M.U. Đó là tình huống ở phút 31, nhận bóng từ Romelu Lukaku, tiền đạo người Chile lừa bóng qua cả Petr Cech trước khi ghi bàn từ góc hẹp.
Chỉ sau đó 2 phút, Lukaku một lần nữa để lại dấu ấn khi là người chuyền bóng cho Jesse Lingard nhân đôi cách biệt cho M.U.
Koscielny bị chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2 Reuters
Ở trận đấu vừa qua, Arsenal còn chịu tổn thất về nhân sự khi cả 2 trung vệ là Sokratis Papastathopoulos và Laurent Koscielny cùng bị chấn thương và phải rời sân. Tuy nhiên, các "Pháo thủ" cũng đã đáp trả mạnh mẽ. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Pierre-Emerick Aubameyang rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 với sự hỗ trợ từ Alexandre Lacazette.
Trong hiệp 2, HLV Unai Emery đã tung cả Mesut Ozil vào sân nhưng Arsenal chỉ có thể tạo ra thêm một số cơ hội. Đến phút 82, Paul Pogba tung ra một cú sút rất mạnh khiến thủ môn Petr Cech không thể bắt dính, tạo điều kiện cho Anthony Martial ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.