Sao Barcelona chuẩn bị gia nhập làng bóng đá Trung Quốc

20/12/2017 10:13 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao của Barcelona Javier Mascherano vừa tiết lộ việc đang hoàn tất đàm phán để gia nhập CLB Hebei Fortune (Trung Quốc) vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vào đầu năm tới.

Theo tờ Daily Sport, tiền vệ 33 tuổi người Argentina sẽ đã đạt được những thỏa thuận cuối cùng để gia nhập đội bóng đá đang chơi ở giải hàng đầu Trung Quốc (Chinese Super League - CSL) với giá 10 triệu euro. “FC Barcelona và Hebei Fortune đã đạt được một thỏa thuận cho Javier Mascherano chuyển tới Chinese Super League với giá 10 triệu euro. Tuy nhiên, việc chuyển nhượng sẽ hoàn thành khi hậu vệ người Pháp Samuel Umtiti (hiện đang bị thương gân khoeo) trở lại sân cỏ hoặc (Barcelona) chiêu mộ thêm một trung vệ”, tờ Daily Sport cho hay.
Theo nguồn tin từ tờ báo trên, hậu vệ người Colombia Yerry Mina (CLB Palmeiras) và hậu vệ cánh Daley Blind của Manchester United hiện đang là những mục tiêu để thay thế cầu thủ của tuyển Argentina. Umtiti dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng 1 sau khi dính một chấn thương trước trận gặp Celta Vigo hồi đầu tháng này.
Mascheraro không còn được trọng dụng ở mùa giải năm nay AFP
Mascherano gia nhập Barca từ Liverpool năm 2010 và cùng đội chủ sân Nou Camp đoạt tổng cộng 17 danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch La Liga, 4 Cúp Nhà Vua, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 lần đăng quang Champions League… Tiền vệ 33 tuổi từng được đánh giá rất cao ở đội bóng xứ Catalan khi chơi tốt nhiều vị trí ở hàng tiền vệ lẫn hàng thủ và có kinh nghiệm dày dặn. Tuy nhiên, dưới thời HLV Ernesto Valverde, Macherano không còn được trọng dụng ở mùa giải năm nay (ra sân 10 lần ở mọi mặt trận) bên cạnh việc bị chấn thương gân khoeo hành hạ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.