Sao Sevilla, Ever Banega ‘chơi xỏ’ HLV Antonio Conte

Giang Lao
Giang Lao
22/08/2020 08:45 GMT+7

Tiền vệ người Argentina, Ever Banega của Sevilla đã có hành động gây ức chế với HLV Antonio Conte bằng cách chế giễu một cách ‘láu cá’ khi hỏi tóc của nhà cầm quân người Ý là thật hay giả.

Tình huống xảy ra trong trận chung kết Europa League rạng sáng ngày 22.8, khi sau một pha tranh cãi và HLV Antonio Conte có phần phản ứng quá mạnh, đúng như tính cách của nhà cầm quân này.
Khi đó, Ever Banega cũng tham gia vụ tranh cãi và trêu chọc ông Antonio Conte: “Hãy xem mái tóc của ông là tóc thật hay tóc giả”. Quá tức giận với lời nói bất kính của cầu thủ phía Sevilla, HLV Antonio Conte phản ứng mạnh hơn khiến trọng tài Danny Makkelie, người Hà Lan sau đó cũng tặng nhà cầm quân này chiếc thẻ vàng.
Trong khi đó, tiền vệ Ever Banega cũng nhận 1 thẻ vàng ở cuối hiệp 1, đẩy cuộc đối đầu giữa những nhân vật cả 2 đội xảy ra đều căng thẳng.
HLV Antonio Conte cũng không vừa, vì sau khi nhận thẻ vàng đã rất tức giận phản ứng và bị kênh Sky Sports Ý tiết lộ nhà cầm quân này đã hâm doạ Ever Banega: “Được đấy, tao sẽ gặp mày sau trận đấu”.

Ever Banega trêu chọc HLV Antonio Conte khiến ông này nổi giận

Chụp màn hình

Và sau đó phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Danny Makkelie

AFP

Được biết, cầu thủ Ever Banega không phải là tay vừa, khi từng không ít lần có những hành vi gây ức chế đối thủ bằng nhiều cách cũng như lời nói khó nghe trong trận đấu. Ngoài ra, Ever Banega cũng từng có thời gian thi đấu cho Inter nhưng không thành công, và cũng từng biết HLV Antonio Conte phải đi cấy tóc vào năm 2007.

Sevilla 3-2 Inter Milan, tội đồ Lukaku và người hùng de Jong

Sau trận, có lẽ vì quá thất vọng khi Inter Milan bại trận, HLV Antonio Conte không biết có tìm gặp Ever Banega để “trả thù” hay không, nhưng nhà cầm quân này thừa nhận mùa tới mình có thể chia tay Nerazzurri vì những xích mích với ban lãnh đạo đội bóng.

Ever Banega hả hê với chức vô địch Europa League

AFP

Còn Ever Banega có vẻ hả hê khi không chỉ chế giễu gây ức chế với HLV Antonio Conte mà còn giúp Sevilla có lần thứ 6 vô địch Europa League sau 6 lần vào chung kết. Ở trận này, Ever Banega có pha kiến tạo cho Luuk de Jong ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 33, giúp chung cuộc Sevilla thắng Inter 3-2 nhờ bàn đá phản quyết định của Lukaku ghi phút 74.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.