Sau Norwich, Watford trở lại Ngoại hạng Anh sau 1 mùa rớt hạng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/04/2021 07:09 GMT+7

Watford đã trở lại Ngoại hạng Anh ngay sau khi rớt hạng mùa trước nhờ chiến thắng 1-0 trước Millwall ở vòng 44 Championship (giải hạng 2 của Anh) diễn ra tối 24.4 (giờ VN).

Chiến thắng 1-0 của Brentford trước Bournemouth ở loạt đấu sớm đồng nghĩa việc chỉ cần 3 điểm trong cuộc tiếp đón Millwall là đủ để đoàn quân Watford của HLV Xisco Munoz thăng hạng Ngoại hạng Anh cùng với Norwich, đội đã xuống hạng với họ ở mùa giải trước.

HLV Xisco Munoz được các cầu thủ tung hô khi giúp đội bóng thăng hạng

AFP

Quả phạt đền sớm của Ismaila Sarr đã giúp Watford có một khởi đầu hoàn hảo, nhưng họ đã phải trải qua phần còn lại đầy căng thẳng nhằm bảo toàn chiến thắng 1-0 để trở lại hàng ngũ của giải đấu hàng đầu nước Anh.
Trước khi bổ nhiệm HLV Munoz vào ngày 20.12 năm ngoái, việc giành 1 trong 2 suất thăng hạng trực tiếp dường như không thể xảy ra sau khi Watford phong độ xuống thấp dưới thời Vladimir Ivic. Tuy nhiên, 17 chiến thắng chỉ sau 24 trận dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp Watford tạo được khoảng cách 10 điểm trước Brentford, đội đứng thứ 3 và còn đá 3 trận.

Watford (áo vàng) đã trải qua trận đấu căng thẳng trước Millwall để đảm bảo suất thăng hạng trực tiếp

AFP

Brentford đã được đảm bảo một suất đá play-off thăng hạng với Bournemouth, Barnsley và Swansea. Barnsley đã bỏ xa đội xếp thứ 7 Reading tới 9 điểm với chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Rotherham. Một tuần sau khi đảm bảo suất thăng hạng, Norwich tiến sát chức vô địch Championship bằng chiến thắng 3-1 trước Queens Park Rangers khi giữ ngôi đầu, hơn Watford 5 điểm khi mùa giải còn 2 vòng đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.