Sau Ribery, đến lượt Robben và Rafinha được Bayern Munich tái ký hợp đồng

12/05/2018 09:40 GMT+7

Bayern Munich sau khi giữ Franck Ribery ở lại thêm một mùa giải đã quyết định tái ký với Arjen Robben và Rafinha.

Dù Robben đang vẫn còn dưỡng thương và chưa chắc sẽ ra sân trong trận đấu cuối cùng của Bayern Munich vào cuối tuần này nhưng anh và Rafinha vẫn được giữ lại sân Allianz Arena thêm một năm  nữa. Cả hai "lão tướng" này đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng này nhưng đã được giữ lại cống hiến cho "Hùm xám" thêm mùa giải 2018-2019.
Cả hai cầu thủ trên 30 tuổi này đều được giữ lại Bayern Munich AFP
"Chúng tôi rất vui mừng khi mở rộng hợp đồng với họ thêm một năm nữa. Cả Robben và Rafinha đều đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của chúng tôi ở mùa giải tới", Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic thông báo trên trang web chính thức của Bayern Munich.
Tin vui này đến bốn ngày sau khi Franck Ribery cũng đồng ý gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa, điều đó khiến tiền vệ người Pháp ở lại Allianz Arena đến tháng 6.2019.
Trước đây, đã có nhiều suy đoán rằng "đôi cánh" nhiều kinh nghiệm Robben - Ribery của Bayern Munich muốn tìm những thách thức mới trong những năm cuối cùng của sự nghiệp ở một sân chơi khác, trong khi Rafinha đã được một số đội bóng ở Brazil liên hệ anh hồi hương. Tuy nhiên mọi việc đã có cái kết đẹp hơn rất nhiều.
Robben trước khi gia nhập Bayern năm 2009 với giá 25 triệu euro đã thi đấu rất thành công ở ba giải bóng đá lớn của châu Âu là Hà Lan (Groningen và PSV), Anh (Chelsea) và Tây Ban Nha (Real Madrid). Tại Đức, Robben đã giành bảy chức vô địch Bundesliga, bốn Cúp quốc gia và một lần lên ngôi ở Champions League.
Rafinha thì không được trải qua nhiều đội bóng lớn như Robben. Sau khi được Bayern Munich về với giá 5,5 triệu euro năm từ Genoa (Ý), Rafinha cũng trở thành nhà vô địch Champions League cùng với Robben. Ngoài ra, hậu vệ cánh phải 32 tuổi này có trong tay sáu danh hiệu Bundesliga và bốn chiếc cúp quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.