Sau Van Persie, đến lượt Kaka đến M.U?

21/08/2012 08:35 GMT+7

(TNO) Một thông tin sốc vừa được báo chí Anh đăng tải, đó là việc tiền vệ Kaka của Real Madrid có thể sẽ chuyển đến Manchester United (M.U) theo hợp đồng cho mượn.

(TNO) Một thông tin sốc vừa được báo chí Anh đăng tải, đó là việc tiền vệ Kaka của Real Madrid có thể sẽ chuyển đến Manchester United (M.U) theo hợp đồng cho mượn.

>> Phá thế song mã Real - Barca
>> Kaka sẽ rời Real Madrid để về lại AC Milan?
>> Luka Modric sắp sang Real Madrid

Sau Van Persie, đến lượt Kaka đến M.U?
Tương lai của Kaka vẫn đang rất mờ mịt - Ảnh: Sport Mail

Tương lai của Kaka đã trở thành chủ đề để báo giới khai thác trong suốt hai năm qua. Bởi kể từ khi chuyển sang Real Madrid từ AC Milan với giá 60 triệu bảng, cầu thủ người Brazil đã xuống phong độ thê thảm khi liên tục bị chấn thương.

Trong vài ngày tới, Real Madrid sẽ hoàn tất thủ tục vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng đối với tiền vệ Luka Modric từ Tottenham. Chính vì vậy, tương lai của Kaka càng trở nên bất ổn.

Theo Sport Mail, Real Madrid có thể sẽ để Kaka sang M.U theo hợp đồng cho mượn nhằm giảm bớt gánh nặng về lương bổng và nhân sự. Sport Mail cũng cho biết HLV Alex Ferguson của M.U đang cân nhắc nghiêm túc về vấn đề này.

Trong trận ra quân tại La Liga của Real Madrid vào rạng sáng 20.8 (giờ VN), Kaka đã phải ngồi trên ghế dự bị trong suốt 90 phút. Trong khi các tiền vệ khác như Xabi Alonso, Lassana Diarra, Angel de Maria and Mesut Ozil đều ra sân.

Điều đó cho thấy Kaka không còn lựa chọn nào khác là phải ra đi nếu muốn được thi đấu. Tuy nhiên, cũng còn nhiều rào cản ngăn cầu thủ 30 tuổi đến với sân Old Trafford.

Trước hết, tiền sử chấn thương của Kaka khiến anh khó có thể tìm lại phong độ đỉnh cao như trước. Thứ hai, M.U vừa mới mua một cầu thủ chơi cùng vị trí với Kaka là Shinji Kagawa.

Bên cạnh đó, mức lương của ngôi sao người Brazil hiện đang rất cao, vào khoảng 250 ngàn bảng/tuần. Đó sẽ là những điều mà Sir Alex sẽ phải cân nhắc trước khi tiếp xúc với Real Madrid để bàn về tương lai của Kaka.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.