Saul Niguez chia tay Atletico Madrid gia nhập Chelsea

Giang Lao
Giang Lao
01/09/2021 07:10 GMT+7

Rạng sáng 1.9, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa đóng cửa, CLB Chelsea nhanh tay chiêu mộ được tiền vệ tấn công Saul Niguez từ Atletico Madrid với hợp đồng cho mượn có giá 5 triệu euro.

Ngoài ra, sau thời hạn cho mượn vào tháng 6.2022, Chelsea có điều khoản tùy chọn mua đứt Saul Niguez từ Atletico Madrid với giá 40 triệu euro.
Atletico Madrid quyết định để Saul Niguez ra đi sau khi thành công mượn trở lại tiền đạo Antoine Griezmann từ Barcelona, kèm điều khoản mua đứt cũng với giá 40 triệu euro nhưng sau 2 mùa bóng sắp tới.
Barcelona sau khi cho Antoine Griezmann ra đi cũng kịp đem về tiền đạo Luuk de Jong từ Sevilla thay thế.
Các thương vụ này diễn ra ở những phút chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè và đã được giải La Liga xác nhận kịp lúc với hồ sơ chuyển đến đúng thời điểm. Vì vậy, trong thời gian tiếp theo các CLB chỉ thực hiện các thủ tục ra mắt cầu thủ mới của mình.

Chelsea vừa chính thức ra mắt Saul Niguez

Chụp màn hình

Trong khi đó, CLB Chelsea thất bại thương vụ mua trung vệ Jules Kounde từ Sevilla, vì các bên đều không thống nhất tiêu chí chuyển nhượng chủ yếu là giá cả. Phía Chelsea đề nghị mức giá 60 triệu euro, nhưng Sevilla đòi CLB thành London phải chi 75 đến 80 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng mới chấp nhận.
Vì vậy, Chelsea hủy bỏ thương vụ và chuyển sang mượn Saul Niguez từ Atletico Madrid đã thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.