Schalke 04 leo lên vị trí thứ 3 nhờ Huntelaar

15/03/2014 06:46 GMT+7

(TNO) Tiền đạo quốc tế người Hà Lan lập cú đúp giúp Schalke 04 lần đầu tiên leo lên vị trí thứ 3 Bundesliga dưới triều đại HLV Jens Keller.

(TNO) Tiền đạo quốc tế người Hà Lan lập cú đúp giúp Schalke 04 lần đầu tiên leo lên vị trí thứ 3 Bundesliga dưới triều đại HLV Jens Keller.

>> Bayern Munich đè bẹp Schalke
>> HLV Ancelotti đánh giá cao Schalke
>> Hùm xám" gầm thét, Schalke vật vả tìm niềm vui

 
Huntelaar ôm chầm HLV của mình - Ảnh: AFP


Đến sân của Ausgburg trong trận đấu sớm nhất vòng 25 Bundesliga, đội bóng đang nhăm nhe một suất tham dự Cúp châu Âu mùa tới, Schalke 04 gặp khó khăn ngay từ phút thứ 5, thời điểm Werner mở tỷ số cho đội chủ nhà.

"Chúng tôi thật sự gặp khó khăn khi Ausgburg mở tỷ số khá sớm", vị HLV giúp Schalke có được 7 trận thắng và 2 trận hòa trong 10 trận gần đây nhất tại Đức chia sẻ.

Thế nhưng sự khác biệt của đội khách nằm ở cầu thủ mang áo số 25 Huntelaar. Tiền đạo này san bằng cách biệt ngay trong hiệp 1 bằng cú đệm bóng cận thành sau khi thủ thành Manninger cản phá cú sút xa của Kevin-Prince Boateng, thời điểm đồng hồ trận đấu dừng ở phút 33.

Chưa dừng lại ở đó, Huntelaar làm nín lặng CĐV đội chủ nhà khi nâng tỷ số lên 2-1 sau khi hiệp 2 bắt đầu 4 phút bằng một pha kết thúc hoàn hảo, đây là kết quả của một pha dàn xếp đẹp giữa Boateng, Ayhan, Draxler và Kolasinac.

Dù nỗ lực cao nhưng đội bóng xứ Bavaria vẫn không thể đòi lại 1 điểm từ tay đội khách, chấp nhận với vị trí thứ 6 và hồi hộp chờ các đội bóng xếp sau vượt lên.

Với khoảng cách 3 điểm so với Leverkusen, Schalke 04 tràn trề hy vọng giữ được vị trí thứ 3 bởi đêm nay, Leverkusen phải làm khách trước Dortmund, đội bóng cũng muốn giữ chắc vị trí thứ 2 của mình tại Bundesliga.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.