Schweinsteiger lần đầu lên tiếng về tương lai ở M.U

25/08/2016 08:15 GMT+7

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger cuối cùng cũng thôi im lặng và đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình ở Manchester United (M.U).

Từ khi Jose Mourinho đến Manchester United, cơ hội thi đấu của cựu đội trưởng tuyển Đức bằng 0. Ông thầy mới không muốn một cầu thủ ì ạch vì tuổi tác và luôn vật lộn với chấn thương như Schweinsteiger xuất hiện trong kế hoạch phát triển của mình.
Cầu thủ 32 tuổi bị đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ, mất chỗ trong phòng thay đồ. Dù người thân của Bastian Schweinsteiger và cả người hâm mộ đều phản ứng gay gắt với quyết định có phần tàn nhẫn của Mourinho nhưng anh giữ im lặng và âm thầm cổ vũ M.U từ khán đài.
Nhưng mới đây, cầu thủ người Đức đã chia sẻ đôi điều trên Twitter và dập tắt những lời đồn đoán quanh chuyện tương lai của anh.
“Tôi tôn trọng những CLB khác. Nhưng Manchester United là đội bóng duy nhất đã khiến tôi rời khỏi Bayern Munich. Tôi sẽ sẵn sàng nếu đội bóng cần tôi. Đó là tất cả những điều tôi có thể nói về tình hình hiện tại của tôi. Tôi muốn cám ơn tất cả người hâm mộ vì đã luôn ủng hộ tôi trong thời gian qua”.
Schweinsteiger không còn đất sống ở M.U khi Mourinho về Old Trafford Reuters
Thông qua lời chia sẻ trên, Bastian Schweinsteiger bóng gió thừa nhận anh sẽ không gia nhập bất kỳ đội bóng ở châu Âu nào khác ngoài M.U. Cầu thủ 32 tuổi không nghĩ đến việc chọn một điểm dừng chân mới và rời khỏi Old Trafford.
Nhưng trên thực tế, Schweinsteiger sẽ có rất ít sự lựa chọn nếu quyết định rời khỏi M.U. Đội bóng cũ là Bayern vẫn lấp lửng việc chào đón anh trở lại. Chỉ duy nhất thị trường bóng đá ở Mỹ và Trung Quốc là muốn có Schweinsteiger. Vì thế, cựu đội trưởng tuyển Đức không muốn rời khỏi Old Trafford cũng là chuyện có thể hiểu được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.