Schweinsteiger xin lỗi vì đã xúc phạm Borussia Dortmund

28/07/2014 14:39 GMT+7

(TNO) Tiền vệ của Bayern Munich bị bắt gặp hát chế xúc phạm đối thủ truyền kiếp Borussia Dortmund trong một đoạt video anh hát tại buổi lễ mừng công tuyển Đức vô địch World Cup.

(TNO) Tiền vệ của Bayern bị bắt gặp hát chế xúc phạm đối thủ truyền kiếp Borussia Dortmund trong một đoạt video anh hát tại buổi lễ mừng công tuyển Đức vô địch World Cup.

>> Schweinsteiger và bạn gái là cặp đôi người Đức quyến rũ nhất thế giới
>> Schweinsteiger từng là tay trượt tuyết chuyên nghiệp
>> Bayern Munich cảnh báo R.Madrid về Schweinsteiger

 
Schweinsteiger phải xin lỗi Dortmund vì giỡn quá trớn - Ảnh: AFP


Ngôi sao của tuyển Đức Schweinsteiger đã phải xin lỗi về việc này trên tài khoản cá nhân Facebook của mình: "Tôi muốn xin lỗi tất cả người hâm mộ, huấn luyện viên và các cầu thủ của Borussia Dortmund".

Một đoạn video được đưa lên tuần rồi cho thấy tiền vệ này đã chế lời theo một bài hát nổi tiếng, nhất là đoạn "Borussia Dortmund sons of bitches" trong tiệc ăn mừng thành công tại World Cup của đất nước mình hai ngày sau khi Đức giành chiến thắng 1-0 trước Argentina tại Rio de Janeiro. 

Schweinsteiger trình bày thêm trên Facebook: "Đây là một bài hát nổi tiếng nhưng lại có một từ chửi rủa. Thật tình tôi không muốn xúc phạm bất cứ ai, tôi đang có tình bạn rất tốt với tất cả các cầu thủ Dortmund đặc biệt là Kevin Grosskreutz".

Schweinsteiger nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup 2014 cùng với 4 cầu thủ của Dortmund trong đội hình tuyển Đức: Grosskreutz, Mats Hummels, Erik Durm và Roman Weidenfeller.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.