Sẽ không bất ngờ

10/04/2010 08:24 GMT+7

Malaga (16) - Sevilla (4) Sevilla đang rất cần điểm để bảo vệ vị trí thứ 4. Lúc này, Sevilla bằng 48 điểm với Mallorca nhưng xếp trên nhờ thành tích đối đầu.

Sevilla từng có mạch 8 trận liền không thắng trong tháng 2 và 3 năm nay - Ảnh: Reuters

Malaga (16) - Sevilla (4)

Sevilla đang rất cần điểm để bảo vệ vị trí thứ 4. Lúc này, Sevilla bằng 48 điểm với Mallorca nhưng xếp trên nhờ thành tích đối đầu.

Sevilla đã từng có giai đoạn khủng hoảng trong tháng 2 và 3 với mạch 8 trận liền không thắng. Nhưng sau khi bị loại khỏi Champions League và thay HLV, họ đã chơi tốt hơn và vừa thắng Tenerife 3-0. Malaga vẫn chưa chắc trụ hạng khi chỉ hơn khu vực nguy hiểm 6 điểm. Trong 7 vòng gần đây, họ chỉ thắng 1 và thua 5. Dự đoán: Sevilla thắng 2-1.

Tenerife (18) - Valladolid (19)

Chỉ có đội thắng trong trận này mới có hy vọng trụ hạng. Sự căng thẳng sẽ khiến cả hai đội không dám mạo hiểm. Phong độ của Tenerife và Valladolid đều không tốt khi không thắng trong 3 vòng gần đây. Dự đoán: Hòa 1-1.

Villarreal (7) - Gijon (12)

Villarreal không dễ dàng từ bỏ mục tiêu đoạt vé dự Champions League khi họ chỉ kém đội xếp thứ 4 Sevilla 5 điểm. Sau khi rời Europa League, Villarreal thi đấu rất tốt tại Liga. Trong 7 vòng gần đây, họ thắng 4 và chỉ thua 1. Việc tiền đạo Joseba Llorente bị treo giò trận này không đáng lo vì Rossi và Nilmar cùng có phong độ tốt. Bên phía Gijon, họ có 37 điểm và coi như đã trụ hạng khi hơn khu vực nguy hiểm 12 điểm. Khó đòi hỏi Gijon sẽ chơi máu lửa trận này. Họ sẽ dưỡng quân cho các trận dễ kiếm điểm hơn sau này. Dự đoán Villarreal thắng 2-0.

Xerez (20) - Getafe (9)

Dù ở chót bảng nhưng Xerez không buông xuôi. 4 vòng gần đây, Xerez chơi khởi sắc khi đã kiếm 8 điểm. Nhưng Getafe cũng chơi lên chân với mục tiêu dự cúp châu Âu và họ chỉ thua 1 trận trong 6 vòng gần đây. Dự đoán: Hòa 1-1.

N.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.