Sergio Aguero chính thức cập bến Barcelona sau cú sốc ở Champions League

Giang Lao
Giang Lao
31/05/2021 21:31 GMT+7

Tối 31.5 (giờ VN), báo chí Tây Ban Nha và nhà báo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đồng loạt xác nhận tiền đạo Sergio Aguero đã hoàn tất kiểm tra y tế và ra mắt Barcelona.

Trên trang chủ của Barcelona cũng đặt lịch hẹn ra mắt tiền đạo Sergio Aguero vào lúc 18 giờ 15 (giờ địa phương, rạng sáng 1.6, giờ VN). Trước đó, chân sút 32 tuổi này sau khi thi đấu trận cuối trong màu áo Man Citychung kết Champions League (thua Chelsea 0-1) đã bay từ Porto sang Tây Ban Nha.
Trong ngày 31.5 tại thành phố Barcelona, Sergio Aguero đã trải qua cuộc kiểm tra tiền sử chấn thương đầu gối theo yêu cầu của đội bóng xứ Catalan. Sau đó, ngôi sao kỳ cựu này cũng trải qua buổi kiểm tra y tế như quy định trước khi tiến hành ký hợp đồng.
Dự định ban đầu Sergio Aguero sẽ bay về Argentina tập trung đội tuyển thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ và dự Copa America sau đó sẽ ra mắt Barcelona.
Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã quyết định hoàn tất sớm bản hợp đồng đầu tiên của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, và ra mắt Sergio Aguero sớm hơn sau khi đã hoàn tất ký hợp đồng tới tháng 6.2023 trả lương 5 triệu euro/năm.
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Sergio Aguero có điều khoản phá vỡ hợp đồng được Barcelona công bố lên đến 100 triệu euro.

Trang chủ của Barcelona đặt lịch hẹn ra mắt tiền đạo Sergio Aguero

Chụp màn hình

Ngoài ra, việc Sergio Aguero đặt bút ký hợp đồng với Barcelona có tin cho biết cũng đã nhận lời bảo đảm từ người bạn thân, siêu sao Lionel Messi cam kết ở lại sân Nou Camp dù hiện chưa ký hợp đồng mới. Chủ tịch Barcelona, Laporta gần đây cũng công bố đã gửi đề nghị cho phía Messi, và chỉ còn chờ cầu thủ này xem xét trước khi tiến hành việc ký hợp đồng gia hạn. 

Hình ảnh Sergio Aguero trên trang web chính thức của Barcelona

Chụp màn hình

Sau thương vụ với Sergio Aguero, Barcelona cũng lần lượt ra mắt các tân binh khác như trung vệ Eric Garcia (đã ký hợp đồng đến tháng 6.2026), hậu vệ Emerson Royal (từ Real Betis), Georginio Wijnaldum (từ Liverpool đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng tới tháng 6.2024). Ngoài ra, còn có Memphis Depay từ Lyon (đang đàm phán), và có thể cả trung vệ Matthijs de Ligt từ Juventus, cùng thủ môn Gianluigi Donnarumma từ AC Milan theo diện miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.