Sergio Aguero: ‘Tôi tin Lionel Messi ở lại Barcelona’

Giang Lao
Giang Lao
01/06/2021 09:41 GMT+7

Tiền đạo Sergio Aguero trong ngày ra mắt Barcelona sau khi hoàn tất chuyển nhượng tự do từ Man City , đã khẳng định người bạn thân siêu sao Lionel Messi vẫn ở lại để chơi bóng cùng nhau tại sân Nou Camp.

Sergio Aguero tiết lộ trong cuộc họp báo: “Tôi và Messi nói chuyện với nhau mỗi ngày. Hy vọng tôi sẽ chơi bóng cùng cậu ấy tại đây, ở Barcelona ngay trong thời gian tới. Giữa chúng tôi cũng đã nói chuyện với nhau về trường hợp này, nhưng tôi sẽ không tiết lộ được, vì đó là quyết định của cá nhân Messi với đội bóng”.
Trước khi Sergio Aguero đồng ý đến Barcelona (ký hợp đồng 2 năm, nhận lương 5 triệu euro/năm và có phí phá vỡ hợp đồng đến 100 triệu euro), đã có ràng buộc điều kiện Messi phải ở lại Barcelona.
Tuy nhiên, đến nay trên thực tế siêu sao Messi chưa ký hợp đồng gia hạn với Barcelona khi thời hạn còn lại sắp kết thúc ngày 30.6 tới. Nhưng gần đây, chủ tịch Barcelona, ông Laporta công bố CLB đã đàm phán xong và gửi đề nghị cho phía Messi (gia hạn 2 năm và tùy chọn thêm 1 năm), chỉ còn chờ siêu sao này xem xét trước khi tiến hành việc ký hợp đồng gia hạn.
Do đó, việc Sergio Aguero hoàn tất sớm hợp đồng để gia nhập Barcelona, có thể đã nhận lời đảm bảo từ Messi ở lại tiếp đội bóng xứ Catalan nhưng chỉ là chưa công bố chính thức.

Sergio Aguero ra mắt Barcelona trên sân Nou Camp

AFP

Chính Sergio Aguero cũng nói thêm úp mở về khả năng này: “Tôi và Messi thân nhau từ khi còn là những cậu bé. Chúng tôi chơi bóng cùng nhau ở đội tuyển, và giờ là tại đây. Tôi nghĩ, Messi sẽ nói đồng ý để ở lại Barcelona. Khi tôi quyết định gia nhập và ký hợp đồng với Barcelona, chính Messi cũng đã chúc mừng tôi”.
Cũng theo Sergio Aguero, anh tin tưởng mình vẫn còn khả năng đỉnh cao để chơi bóng cùng Messi và giúp Barcelona giành vinh quang ở mùa bóng tới. Tiền đạo 32 tuổi người Argentina cũng giải thích: “Mùa vừa qua thật sự khó khăn cho tôi, vì chấn thương và Covid-19, nên tôi chỉ thi đấu khoảng 20 trận. Nhưng trong 9 mùa giải trước đó thì rất tuyệt vời. Hiện nay tôi cảm thấy đã ổn, thể chất lẫn chấn thương đầu gối giờ đều đã hoàn hảo”.
Trong khi đó, nói về trường hợp của HLV Koeman (chưa biết ở lại hay không), Sergio Aguero cho rằng đó là việc của CLB và anh chưa nói chuyện với nhà cầm quân này.
Ngay sau khi hoàn tất ký hợp đồng và ra mắt Barcelona, Sergio Aguero sẽ bay về Argentina tập trung đội tuyển thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ và dự Copa America.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.