Sergio Ramos trên thực tế đã chia tay Real Madrid và tự cách ly khỏi CLB

Giang Lao
Giang Lao
30/01/2021 13:25 GMT+7

Nhà báo kỳ cựu Josep Pedrerol trong chương trình độc quyền của mình trên kênh El Chiringuito TV vừa tung ‘quả bom’ chấn động sân Bernabeu của Real Madrid , khi tiết lộ thủ quân Sergio Ramos trên thực tế đã chia tay CLB.

Theo ông Josep Pedrerol: “Không chỉ riêng Sergio Ramos, mà cả những người ở Real Madrid hiện nay cũng nghiễm nhiên coi như thủ quân của họ đã rời khỏi CLB, vì chỉ còn chờ đến ngày 30.6 là chính thức mà thôi”.
Trong khi đó, ngay sau thông tin này tờ Marca cũng tiết lộ hiện Sergio Ramos đã gần như tách mình khỏi CLB, ít giao tiếp và có thể ngừng thi đấu một thời gian dài với lý do chấn thương.

‘Siêu hậu vệ’ Alaba chuẩn thế nào mà được nhắm thế chỗ Ramos tại Real Madrid?

Trước trận Real Madrid gặp Levante lúc 22 giờ 15 tối nay ở vòng 21 La Liga, Sergio Ramos một lần nữa vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Theo trợ lý HLV David Bettoni (điều hành thay HLV Zidane đang ở cách ly điều trị bệnh Covid-19) giải thích: “Sergio Ramos vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương. Tôi vẫn thấy cậu ấy mỗi ngày ở CLB, và hoàn toàn bình thường”.
Đây được xem là động thái lạ vì từ sau trận gặp Celta Vigo (ngày 2.1) đã xuất hiện tin đồn và nay đã được xác nhận là Sergio Ramos nói chuyện với chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez về đề nghị gia hạn khi hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè này.
Sau đó, mọi thứ rơi vào im lặng. Trung vệ kỳ cựu này rất ít thi đấu cho Real Madrid, nếu có thì chơi với phong độ phập phù như ở trận hòa Osasuna 0-0 hay trận thua Athletic Bilbao 1-2 ở bán kết Siêu cúp.

Từ đầu năm 2021, Sergio Ramos (trái) thi đấu sa sút và hay bị chấn thương, một phần nguyên do vì chưa xác định ra đi hay ở lại Real Madrid

AFP

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định trong cuộc gặp 2 bên không đạt thoả thuận khi ông Perez đưa ra đề nghị ký 2 năm giảm 10% lương, nếu không thì chỉ ký 1 năm. Đáp lại, Sergio Ramos tuyên bố không đồng ý và sẽ tìm các đề nghị khác.
Ngoài ra, trong chương trình trên kênh El Chiringuito TV, nhà báo Josep Pedrerol còn tiết lộ là Sergio Ramos đã nói thẳng với ông Perez: “PSG đã đưa ra đề nghị cụ thể với tôi, họ còn muốn tôi và cả Messi cùng đến Paris vào mùa hè này”. 

Danh sách Real Madrid đấu Levante lúc 22 giờ 15 tối nay (30.1) tiếp tục vắng Sergio Ramos

Real Madrid/twitter

Do đó, Real Madrid đến giờ không còn đưa ra đề nghị nào để giữ chân Sergio Ramos, xem như tình hình đã ngã ngũ và trung vệ này chỉ còn chờ đến ngày 30.6 để sang PSG - nơi có tin đã để sẵn bản hợp đồng 3 năm cùng mức lương 15 triệu euro/năm sau thuế chỉ chờ chữ ký là hoàn tất.
Việc Sergio Ramos chia tay Real Madrid được xem là cú sốc cho giới CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tương tự như cuộc ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo sau mùa giải năm 2018. Vì sau 16 năm, trung vệ công thần này đã giúp CLB đoạt đến 5 danh hiệu La Liga và 4 chức vô địch Champions League, cũng như là hậu vệ ghi bàn nhiều nhất lịch sử La Liga (đến nay đã ghi 105 bàn thắng sau tổng cộng 744 trận).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.