Sergio Ramos, 'Vua phá hoại' của Real Madrid

24/03/2014 12:16 GMT+7

(TNO) Tính luôn cả chiếc thẻ đỏ vừa nhận trong trận 'Siêu kinh điển' với Barcelona diễn ra rạng sáng nay (24.3, giờ VN), hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã trở thành cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất La Liga.

(TNO) Tính luôn cả chiếc thẻ đỏ vừa nhận trong trận 'Siêu kinh điển' với Barcelona diễn ra rạng sáng nay (24.3, giờ VN), hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã trở thành cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất La Liga.

>> Real Madrid 3-4 Barcelona: Đỉnh cao Messi, vực sâu Ramos
>> Messi lập hattrick, Barca hạ Real Madrid ở trận ‘Siêu kinh điển’
>> Ronaldo chỉ trích trọng tài thiên vị Barcelona

Sergio Ramos, 'Vua phá hoại' của Real Madrid-1
Pha phạm lỗi của Ramos với Neymar - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu với Bacelona vừa qua, Ramos đã phải nhận thẻ đỏ sau khi phạm lỗi với Neymar trong vùng cấm địa đội nhà ở phút 63. Trọng tài Undiano Mallenco đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với hậu vệ 27 tuổi đồng thời cho Barcelona được hưởng một quả phạt đền.

Messi thực hiện thành công cú sút từ cự ly 11m. Với lợi thế hơn người, đội bóng xứ Catalan đã có thêm bàn thắng ở phút 83 sau khi tiền đạo người Argentina đánh bại thủ môn Diego Lopez bằng một pha đá phạt đền khác.

Chiếc thẻ đỏ trong trận đấu vừa qua đã nâng tổng số lần bị truất quyền thi đấu của Ramos lên thành 19. "Thành tích" này đã đưa hậu vệ người Tây Ban Nha trở thành người lãnh nhiều thẻ đỏ nhất tại La Liga.

Sergio Ramos, 'Vua phá hoại' của Real Madrid-2
Ramos đã có 19 thẻ đỏ trong sự nghiệp - Ảnh: Reuters

Trước khi Ramos lập kỷ lục này, Xavier Aguado (Zaragoza) và Pablo Alfaro (Zaragoza, Santander và Sevilla) là những người lãnh nhiều thẻ đỏ nhất khi có cùng 18 lần bị truất quyền thi đấu ở La Liga.

Cứ với cái đà này, Ramos hoàn toàn có thể lập tiếp một kỷ lục khác, đó là trở thành cầu thủ bị truất quyền thi đấu nhiều nhất tại các giải đấu chuyên nghiệp của Tây Ban Nha. Alfaro hiện đang giữ kỷ lục này khi ngoài 18 thẻ đỏ ở La Liga, anh này còn có 9 thẻ đỏ tại Segunda.

Trong số các thẻ đỏ mà Ramos phải nhận, có 3 lần hậu vệ của tuyển Tây Ban Nha bị truất quyền thi đấu trong các trận "Siêu kinh điển". Đó là các trận đấu tại La Liga vào cuối tháng 10.2010, Cúp Nhà vua vào tháng 1.2012 và trận đấu vừa diễn ra rạng sáng nay.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.