Serie A: Inter Milan trở lại, Napoli tiếp tục sa sút

11/05/2015 09:00 GMT+7

(TNO) Inter Milan với phong độ sa sút nhưng đã bất ngờ giành chiến thắng ngay tại sân của Lazio trong trận đấu đầy kịch tính ở vòng 35 Serie A diễn ra đêm qua 11.5 (giờ VN).

(TNO) Inter Milan với phong độ sa sút nhưng đã bất ngờ giành chiến thắng ngay tại sân của Lazio trong trận đấu đầy kịch tính ở vòng 35 Serie A diễn ra đêm qua 11.5 (giờ VN).
Icardi sút hỏng quả phạt đền ở phút 64 - Ảnh: Reuters
Các học trò của huấn luyện viên Stefano Pioli tưởng chừng đã dễ dàng “làm thịt” một Inter Milan không mục tiêu - thiếu nhiệt huyết khi có bàn mở tỷ số do công của Antonio Candreva chỉ 8 phút sau khi trọng tài Davide Massa cho trận đấu bắt đầu. 
Tuy nhiên từ phút 24 trở đi, mọi chuyện tồi tệ đã bắt đầu đến với đội chủ sân Olimpico. Đầu tiên là Mauricio trong một pha đá cao chân nguy hiểm ngay trước vòng cấm đã bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi khỏi sân. Từ pha vị trí phạm lỗi đó, Hernanes đã có một cú sút phạt hiểm hóc giúp Inter Milan quân bình tỷ số 1-1.
Hernanes (số 88) lập cú đúp trong chiến thắng của Inter trên sân Lazio - Ảnh: Reuters
Thiếu một người đã quá vất vả với Lazio lắm rồi nhưng ở phút thứ 61, Lazio lại mất người một lần nữa khi Federico Marchetti dính thẻ vàng thứ 2 và buộc phải rời sân. Đáng buồn hơn đó là pha phạm lỗi trong vòng cấm tuy nhiên Mauro Icardi đã sút hỏng quả 11m trong sự tiếc nuối của huấn luyện viên Roberto Mancini. 
Nhưng sự chêch lệch về quân số khiến Lazio không thể trụ vững và Hernanes đã tận dụng ưu thế đó để hoàn thành cú đúp của mình, ấn định tỷ số 2-1 cho Inter Milan sau pha đi bóng solo mạnh mẽ ở phút 84.
Chiến thắng trên sân của Lazio giúp Inter Milan có thêm 3 điểm và di chuyển lên vị trí thứ 7 trên bảng tổng sắp với 52 điểm. Tuy mùa giải còn 3 vòng đấu nhưng Inter Milan chỉ cách nhóm tham dự Europa League vỏn vẹn 3 điểm và mọi hy vọng đối với thầy trò ông Mancini dường như vẫn còn đó.
HLV Pioli của Lazio "lèm bèm" các trọng tài quá nặng tay - Ảnh: Reuters
Trước đó, Napoli đã có trận hòa hết sức nhọc nhằn trên sân của đội bóng xếp bét bảng Parma. Đoàn quân của huấn luyện viên Roberto Donadoni chơi rất thoải mái trên sân nhà và luôn dẫn điểm Napoli. 
Ngay trong hiệp 1, Parma hai lần vươn lên dẫn trước do công của Raffaele Palladino (phút thứ 9) và Cristobal Jorquera (phút 28). Dù Manolo Gabbiadini gỡ 1 bàn cho Napoli ở phút 19 nhưng mãi đến phút 72, Dries Mertens mới gỡ hòa 2-2 cho Napoli, đem về một trận đấu đáng tiếc cho đoàn quân của huấn luyện viên Benitez. Với 3 điểm ít hơn nhóm dự Champions League, Napoli phải cố gắng hơn nữa hy vọng trở lại đúng vị trí của mình.
Kết quả các trận đấu còn lại: Chievo 2-2 Verona, Cesena 2-3 Sassuolo, Palermo 2-3 Atalanta, Udinese 1-4 Sampdoria, Empoli 2-3 Fiorentina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.