Serie A: Ronaldo mất dấu, Juventus nhọc nhằn vượt qua AC Milan nhờ Dybala

11/11/2019 07:54 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục mờ nhạt nhưng Paulo Dybala đã kịp tỏa sáng giúp Juventus thắng sát nút AC Milan 1-0 trên sân nhà Allianz ở vòng 12 Serie A diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (11.11, giờ VN).

Dybala là người lập công ở phút 77 sau khi vào sân thay thế Ronaldo đầu hiệp 2 để đánh bại những nỗ lực của AC Milan. Chiến thắng này giúp Juventus lấy lại ngôi đầu bảng khi hơn Inter Milan 1 điểm (31 so với 30).

Ronaldo (phải) tiếp tục mờ nhạt và bị thay ra đầu hiệp 2

AFP

Với AC Milan, thất bại thứ 7 mùa này đã khiến đội bóng của tân HLV Stefano Pioli tụt xuống vị trí thứ 14, chỉ hơn 4 điểm so với khu vực xuống hạng. Tuy nhiên, Milan đã có một màn trình diễn tốt khi khiến nhà vô địch Serie A phải chật vật suốt 90 phút ngay tại Turin.
Trước khi Dybala tỏa sáng, thủ thành người Ba Lan Wojciech Szczesny là người chơi xuất sắc nhất đội hình của Juventus khi từ chối các cơ hội ghi bàn của Krzysztof Piatek, Lucas Paqueta và Hakan Calhanoglu bên phía đội khách.
Trong khi đó, chứng kiến sự mờ nhạt của Ronaldo trong trận đấu thứ hai liên tiếp (sau trận gặp Lokomotiv Moscow ở Champions League hồi giữa tuần), HLV Sarri đã lập tức có những điều chỉnh nhân sự. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha và Federico Bernardeschi lần lượt rời sân trong hiệp 2 để nhường cho Dybala và tiền vệ tấn công Douglas Costa. Hai sự thay thế này đã giúp thế công của “Bà đầm gia thành Turin” khởi sắc, và một trong số đó là Dybala đã tạo nên sự khác biệt để đem về chiến thắng nhọc nhằn cho Juventus.

AC Milan (phải) đã có một màn trình diễn tốt tại Turin nhưng phải ra về trắng tay

AFP

Ở các trận khác, Lazio và Cagliari tiếp tục gây ấn tượng khi nhảy vào tốp 4 sau những chiến thắng tưng bừng trên sân nhà. Cagliari đè bẹp Fiorentina với tỷ số 5-2 khi đội khách không có sự phục vụ của tiền vệ kỳ cựu Franck Ribery (do bị treo giò 3 trận) để chiếm vị trí thứ 4 với 24 điểm (kém Juventus 8 điểm). Trong khi đó, Lazio cũng đạt được số điểm tương tự nhưng xếp trên Cagliari sau trận thắng Lecce 4-2 nhờ cú đúp của Joaquin Correa. AS Roma (22 điểm) tiếp tục sa sút với thất bại 0-2 trên sân của Parma và bị rơi khỏi tốp 4.
Kết quả vòng 12 Serie A

Cagliari 5 - 2 Fiorentina

Lazio 4 - 2 Lecce

Sampdoria 0 - 0 Atalanta

Udinese 0 - 0 SPAL

Parma 2 - 0 Roma

Juventus 1 - 0 Milan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.