Sevilla vươn lên bằng điểm với Barcelona

27/10/2014 05:36 GMT+7

(TNO) Các bàn thắng muộn của Denis Suarez và Carlos Bacca đã giúp cho Sevilla đánh bại Villarreal với tỷ số 2-1 trong loạt trận đấu muộn vòng 9 La Liga diễn ra rạng sáng nay (27.10, giờ VN). Với chiến thắng này, Sevilla đã có cùng 22 điểm như đội đầu bảng Barcelona.

(TNO) Các bàn thắng muộn của Denis Suarez và Carlos Bacca đã giúp cho Sevilla đánh bại Villarreal với tỷ số 2-1 trong loạt trận đấu muộn vòng 9 La Liga diễn ra rạng sáng nay (27.10, giờ VN). Với chiến thắng này, Sevilla đã có cùng 22 điểm như đội đầu bảng Barcelona.

>> Barcelona thua Real nhưng Suarez vẫn là sự lựa chọn đúng của Enrique
>> Real Madrid ngược dòng hạ Barcelona trong trận 'Siêu kinh điển
>> Atletico Madrid trở lại cuộc đua vô địch La Liga

Sevilla vươn lên bằng điểm với Barcelona-1
Sevilla (áo trắng) và Villarreal đã tạo nên một trận đấu giằng co nhưng kịch tính - Ảnh: Reuters

Ở mùa giải vừa qua, Sevilla là đội giành chức vô địch Europa League. Năm nay, đội bóng này tiếp tục duy trì phong độ rất ấn tượng. Chiến thắng trước Villarreal giúp cho Sevilla có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử đội bóng này tại La Liga.

Trở lại với trận đấu, Sevilla và Villarreal đã tạo ra một thế trận giằng co trong suốt 90 phút và kịch tính chỉ đến vào giai đoạn cuối.

Phải đến phút 79, tỷ số của trận đấu mới được mở và bàn thắng thuộc về đội khách Villarreal. Từ một pha tấn công khá đơn giản, Luciano Vietto dứt điểm bằng cú lốp bóng qua đầu thủ môn Beto, giúp “Tàu ngầm vàng vượt lên dẫn trước.

Sevilla vươn lên bằng điểm với Barcelona-2
Bacca sút phạt đền thành công, mang về 3 điểm cho Sevilla - Ảnh: Reuters

Những tưởng bàn thắng đó đã có thể giúp Villarreal có điểm trong chuyến làm khách trên sân Sanchez Pizjuan. Tuy nhiên, Sevilla đã vùng lên rất mạnh mẽ trong khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại.

Đến phút 88, Denis Suarez lập công giúp đội chủ nhà san bằng tỷ số. Chưa dừng ở đó, kịch tính của trận đấu còn được đẩy lên cao hơn nữa trong những phút bù giờ.

Phút 90+2, Giovani Dos Santos kéo ngã Benoit Tremoulinas trong vùng cấm địa Villarreal và trọng tài cho Sevilla được hưởng một quả phạt đền. Bacca đã không mắc sai lầm nào trong tình huống sút 11m và mang về 3 điểm cho đội chủ sân Pizjuan.

Với 3 điểm có được trong trận này, Sevilla đã có cùng 22 điểm như Barcelona nhưng kém về hiệu số.


Mandzukic là người ghi bàn giúp Atletico vượt qua Getafe - Ảnh: Reuters

Ở một trận đấu khác, đương kim vô địch Atletico Madrid đã giành chiến thắng 1-0 trên sân Getafe trong một trận đấu thiếu bàn thắng mà thừa những pha bóng bạo lực của hai đội.

Tiền đạo tân binh Mario Mandzukic là người lập công mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Atletico ở phút 40.

Sau đó, Getafe chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân kể từ phút 58, khi hậu vệ Alexis nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha vào bóng thô bạo với Mandzukic. Dù vậy, trong khoảng thời gian còn lại, các học trò của HLV Diego Simeone không ghi thêm được bàn thắng nào.

Với kết quả này, Atletico Madrid có 20 điểm sau 9 trận và tạm đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Kết quả các trận đấu:

Malaga 4 - 0 Rayo Vallecano (Malaga: Garcia (6’), Darder (21’), Juanmi (45’), Amrabat (pen, 49’)

Espanyol 0 - 0 Deportivo

Sevilla 2 - 1 Villarreal (Sevilla: Suarez (88’), Bacca (pen, 90’+3); Villarreal: Vietto (79’)

Getafe 0 - 1 Atletico Madrid (Atletico: Manzdukic (40’)

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.