Siết chặt an ninh sân Old Trafford vì… hai khẩu súng đồ chơi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/11/2018 19:59 GMT+7

CLB Manchester United (M.U) cho biết sẽ xem xét đưa ra các biện pháp siết chặt an ninh tại sân Old Trafford sau khi phát hiện một cổ động viên (CĐV) quá khích ở trận gặp Juventus ở Champions League mang theo… 2 khẩu súng đồ chơi.

Theo Reuters, CĐV nói trên là một trong hai CĐV lao xuống sân gây rối ở trận đấu lượt thứ 3 bảng H Champions Leagua thua Juventus 0-1 trên sân Old Trafford giữa tuần trước. Người này sau đó bị phát hiện có mang theo 2 khẩu súng đồ chơi trong ba lô của mình.
M.U phải siết chặt an ninh ở sân Old Trafford sau những sự cố CĐV quá khích gần đây AFP
“Việc mang một khẩu súng đồ chơi bằng nhựa thu nhỏ của trẻ em vào một sân vận động rõ ràng là một hành động vô trách nhiệm. May mắn thay, những hành động của kẻ xâm nhập sân trong trận gặp Juventus đã không làm hại ai”, BBC trích lời một phát ngôn viên của CLB M.U cho biết.
Người này nhấn mạnh thêm: “Vì sự an toàn của tất cả người hâm mộ và nhân viên là ưu tiên tuyệt đối tại Manchester United, nên câu lạc bộ đã đưa ra một cuộc điều tra. Điều này bao gồm đánh giá đầy đủ liên quan các quy định nghiêm ngặt của chúng tôi”.

tin liên quan

M.U thắng vất vả Everton, Pogba nhận chỉ trích

Ngôi sao tiền vệ người Pháp, Paul Pogba có một đêm chơi xuất sắc cùng Anthony Martial lập công ghi bàn giúp Manchester United (M.U) thắng Everton 2-1 và vươn lên hạng 8 giải Ngoại hạng Anh, nhưng cũng nhận nhiều chỉ trích vì đôi lúc chơi rất cẩu thả.

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã cảnh báo CLB M.U về nguy cơ bị khán giả tràn xuống sân sau sự cố hai CĐV nói ở trận thua Juventus, đồng thời yêu cầu đội chủ sân Old Trafford phải có báo cáo về vụ việc. “Quỷ đỏ” thành Manchester phải trả lời trước ngày 22.11.
Một trong hai CĐV lao xuống sân Old Trafford bị phát hiện mang theo 2 khẩu súng đồ chơi trong ba lô AFP
Vào năm 2016, CĐV của M.U từng trải qua một phen hú vía khi nhận yêu cầu sơ tán khỏi sân Old Trafford trước một trận đấu tại Premier League sau khi một gói nghi chứa các thiết bị bom được tìm thấy. Gói đồ chứa thiết bị này sau đó được xác định là giả và vô tình bị bỏ lại sau một đợt huấn luyện về an ninh.
Ở vòng 11 Premier League diễn ra đêm mai (3.11, giờ VN) M.U sẽ làm khách trên sân AFC Bournemouth. Đây là cơ hội để HLV Jose Mourinho tạm xua tan chỉ trích sau chuỗi trận tệ hại ở mọi mặt trận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.