Siêu kinh điển đá giờ vàng

02/03/2013 04:00 GMT+7

Lần đầu tiên khán giả VN sẽ xem trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona vào 22 giờ đêm nay. Dù tính chất không còn gay cấn do Barca hơn đối thủ 16 điểm, nhưng giữa 2 đội vẫn là vấn đề danh dự.

Lần đầu tiên khán giả VN sẽ xem trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona vào 22 giờ đêm nay. Dù tính chất không còn gay cấn do Barca hơn đối thủ 16 điểm, nhưng giữa 2 đội vẫn là vấn đề danh dự.

Tại giải La Liga, Barca hiện hơn đội nhì bảng Atletico Madrid 12 điểm và Real hạng ba tới 16 điểm. Vì vậy, ít nhiều đã khiến trận Siêu kinh điển thứ 6 mùa này (tính luôn 2 trận tranh Siêu cúp đầu mùa) kém hấp dẫn. Real như HLV Mourinho từng thừa nhận là không còn cơ hội nào vô địch La Liga mùa này. Nên sau khi nỗ lực hạ Barca ở Cúp nhà vua, trận này họ sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi vì giữa tuần sau còn phải hành quân đến sân Old Trafford gặp M.U ở lượt về vòng 1/8 Champions League tìm kiếm cơ hội vào tứ kết.


Barca sẽ không chịu thua Real một lần nữa - Ảnh: Reuters
 

Theo đó, HLV Mourinho sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát với cầu thủ ngồi dự bị ở trận thắng Barca hôm giữa tuần như Pepe, Modric, Kaka và Benzema sẽ được ra sân. Ở hàng tiền vệ, do Di Maria bị cấm thi đấu vì án thẻ phạt, Callejon dự định thay thế nhưng lại bị chấn thương bỏ buổi tập hôm thứ năm. Tương tự là Albiol, nên cơ hội sẽ đến với Essien để trấn giữ hành lang cánh phải ngăn chặn Jordi Alba của Barca luôn là mối đe dọa nguy hiểm. HLV Mourinho cũng dự định cho tiền vệ trụ Alonso nghỉ ngơi. Nhưng siêu sao Ronaldo vẫn có thể thi đấu.

Trong khi đó, phía Barca cũng có thay đổi. Nhưng là thay đổi để mong tìm lại sức mạnh vốn có của mình sau 2 trận thua choáng váng ở đấu trường cúp (AC Milan 0-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và Real 1-3 Cúp nhà vua). Chiến thuật và đội hình thi đấu sẽ thay đổi với tiền đạo Villa và tiền vệ Mascherano trở lại. Tương tự, cầu thủ trẻ chạy cánh Tello cũng sẽ đá chính thay Pedro. Siêu sao Messi chưa rõ có kịp bình phục thể lực ra sân hay không sau khi nghỉ tập hôm thứ tư vì bị sốt.

 Tỷ lệ cược

- La Liga:

2.3, 22 giờ: Real Madrid - Barcelona: Barca chấp đồng nửa, thắng 8

- Serie A:

3.3, 2 giờ 45: AC Milan - Lazio: Milan chấp nửa, một, thắng 9

- Ligue 1:

2.3, 23 giờ: Stade de Reims - PSG: PSG chấp 1 trái, thắng 9

G.L
(Nguồn: Asianbookie)

Giang Lao

>> Barca "tố" trọng tài Undiano "cướp" penalty
>> Lượt về bán kết Cúp Nhà vua: Ronaldo hạ Barca tại Nou Camp
>> Cú sốc cho Barca
>> Messi ghi bàn nhưng Barca vẫn bị cầm chân
>> Barca bỏ xa M.U ở giải thưởng CLB xuất sắc nhất thế kỷ 21
>> Thành Madrid thách thức Barca
>> Messi lại ghi bàn, Barca lập kỷ lục
>> Barca khiến La Liga “chán ngắt”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.