'Siêu kinh điển' ở lễ trao Quả bóng vàng

13/01/2014 17:07 GMT+7

(TNO) Các thành viên chủ chốt của 2 CLB Real Madrid và Barcelona đều tới dự lễ trao Quả bóng vàng 2013, diễn ra rạng sáng mai (từ 0 giờ 30 ngày 14.1, theo giờ VN), tại nhà hát Kongresshaus ở Zurich, Thụy Sỹ.

(TNO) Các thành viên chủ chốt của 2 CLB Real Madrid và Barcelona đều tới dự lễ trao Quả bóng vàng 2013, diễn ra rạng sáng mai (từ 0 giờ 30 ngày 14.1, theo giờ VN), tại nhà hát Kongresshaus ở Zurich, Thụy Sỹ.

>> Quả bóng vàng 2013: Liệu có bất ngờ?
>> Ronaldo chạm tay vào Quả bóng vàng
>> Rò rỉ tin Ronaldo đoạt Quả bóng vàng

'Siêu kinh điển' ở lễ trao Quả bóng vàng
Lễ trao giải Quả bóng vàng tiếp tục là cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Barcelona - Ảnh: FIFA.com

Thông tin này khiến có cảm giác như sắp có một cuộc đấu “Siêu kinh điển” giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra tại trụ sở của FIFA, thông qua cuộc cạnh tranh giữa 2 siêu sao Cristiano Ronaldo (Real, người Bồ Đào Nha) và Lionel Messi (Barca, Argentina), cùng các cầu thủ khác của 2 đội nằm trong đề cử Đội hình tiêu biểu trong năm.

Người thứ 3 vào chung kết Quả bóng vàng 2013 là tiền vệ Franck Ribery (Bayern Munich, Pháp).

Hiện các báo ở Tây Ban Nha như Marca đồng loạt khẳng định người đoạt giải là Ronaldo. Tờ Marca cũng tiết lộ, siêu sao Bồ Đào Nha đã biết tin mình đoạt Quả bóng vàng lần thứ 2 trong sự nghiệp từ cuối tuần trước. Vì thế, anh đã thu xếp đưa cả gia đình cùng cô bạn gái là siêu mẫu Irina Shayak, cùng người đại diện Jorge Mendes đến dự lễ và chia vui với mình.

Ngoài ra, cũng vì đã chắc chắn, phía CLB Real Madrid còn có sự góp mặt tại buổi lễ với hầu hết thành phần chóp bu gồm ông chủ tịch Florentino Perez, cựu danh thủ Emilio Butragueno, cố vấn và trợ lý HLV Zinedine Zidane.

Mặc dù vậy, phía Barcelona cũng không vừa bởi cho rằng những thông tin trên chỉ là tin đồn và chưa có gì là chính thức cả. Vì vậy, cả bộ sậu của Barca là Tổng giám đốc thể thao, cựu danh thủ Andoni Zubizarreta cùng chủ tịch CLB Sandro Rosell, phó giám đốc thể thao Josep Maria Bartomeu và các thành viên quan trọng khác đều đến góp mặt tại buổi lễ.

Ngoài ra, họ cũng đề cử Lionel Messi sẽ là người đứng đầu nhóm cầu thủ của CLB nằm trong đề cử Đội hình tiêu biểu trong năm là Neymar, Dani Alves, Xavi, Andres Iniesta.

Chủ nhân Quả bóng vàng sẽ được công bố danh tính vào rạng sáng mai. Nhưng trước mắt, Real Madrid và Barcelona dù ở hoàn cảnh nào cũng không chịu thua nhau và hâm nóng bầu không khí ngay trước lễ trao giải.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.