Sir Alex chế giễu HLV Benitez

24/11/2012 08:10 GMT+7

* Rooney trở lại, M.U có hàng công mạnh nhất (TNO) Không chỉ bị các cổ động viên Chelsea phản đối, mới đây HLV Rafael Benitez còn phải nhận những lời nhận xét không mấy thiện cảm từ người đồng nghiệp bên phía Manchester United (M.U) là Sir Alex Ferguson.

* Rooney trở lại, M.U có hàng công mạnh nhất

(TNO) Không chỉ bị các cổ động viên Chelsea phản đối, mới đây HLV Rafael Benitez còn phải nhận những lời nhận xét không mấy thiện cảm từ người đồng nghiệp bên phía Manchester United (M.U) là Sir Alex Ferguson.

>> Sir Alex "đỏ mặt" vì James Bond
>> Sir Alex cảnh báo Rooney phải cải thiện kỹ năng sút phạt đền
>> Sir Alex Ferguson đặt mục tiêu vô địch Champions League

Sir Alex chế giễu HLV Benitez
Sir Alex (trái) và HLV Benitez từng nhiều lần lời qua tiếng lại - Ảnh: AFP

Sir Alex và HLV Benitez vốn chẳng ưa gì nhau. Họ đã từng nhiều lần lời qua tiếng lại khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn làm việc tại Liverpool. Chính vì vậy, chỉ vài ngày sau khi HLV Benitez nhận việc ở Chelsea, Sir Alex đã lập tức công kích đối phương.

"Benitez đã cố gắng tìm việc trong suốt 2 năm qua nhưng không thành công. Ông ta thật may mắn khi trong bản lý lịch công việc có chức vô địch FIFA Club World Cup. Thật ra Benitez chẳng cần phải làm gì cũng có được danh hiệu đó. Jose Mourinho đã giúp Inter Milan giành cú ăn ba còn Benitez chỉ là người kế thừa. Ông ta chẳng giúp gì được cho Inter Milan", Guardian dẫn lời Sir Alex.

Vào đêm mai (25.11, giờ VN), HLV Benitez sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV của Chelsea khi "The Blues" tiếp đón các nhà đương kim vô địch Manchester City.

"Tôi hy vọng Benitez sẽ tiếp tục gặp may trong trận đấu đó. Thông thường thì các HLV mới sẽ thắng trong vài trận đầu tiên. Thật lạ là điều đó vẫn xảy ra và nó khiến cho các ông chủ không ngại ngần thay HLV. Có thể họ nghĩ rằng: "Nếu có HLV mới, chúng ta sẽ thắng một số trận sắp tới", nhà cầm quân người Scotland châm biếm.

Trong khi đó, Sir Alex lại dành những lời có cánh cho Roberto Di Matteo, người vừa bị Chelsea sa thải cách đây chưa lâu.

"Thật đáng tiếc cho Roberto. Tất cả mọi người đều thông cảm cho anh ấy. Với tôi, điều thất vọng nhất là trong 2 tuần nữa Chelsea sẽ dự FIFA Club World Cup. Giờ thì Roberto không có cơ hội nữa. Nó đã dành cho kẻ khác", Sir Alex nói.

Rooney trở lại, M.U có hàng công mạnh nhất

Sau 2 trận vắng mặt, tiền đạo Wayne Rooney sẽ trở lại trong đội hình của M.U gặp QPR thuộc vòng 13 Premier League 2012-2013 diễn ra đêm nay (24.11 - giờ VN).

Theo tiết lộ của HLV Alex Ferguson, nguyên nhân khiến Rooney bỏ lỡ trận gặp Norwich hồi tuần rồi do cầu thủ này bị sưng cổ họng. Vắng Rooney, “Quỷ đỏ” thành Manchester phải nhận thất bại trước đối thủ, qua đó để mất luôn vị trí đầu bảng về tay đối thủ cùng thành phố Manchester City.

Trong chuyến làm khách đến sân của Galatasaray tại Champions League hồi giữa tuần, Rooney sở dĩ không có mặt vì Sir Alex muốn anh nghỉ ngơi để có được thể lực tốt nhất.

Phát biểu trước các phóng viên vào ngày hôm qua (23.11), Ngài Alex cho biết: “Wayne lúc này đã ổn. Anh ấy bị sưng cổ họng hồi tuần rồi nhưng đã có thể tập luyện trở lại từ đầu tuần đến nay. Không có vấn đề gì cản trở Rooney ra sân vào cuối tuần này”.

Với sự trở lại của chân sút người Anh, Manchester United lúc này đang tập hợp được một hàng công mạnh nhất khi cả 4 tiền đạo gồm Robin Van Persie, Wayne Rooney, Danny Welbeck và Javier Hernandez đều lành lặn và sẵn sàng xung trận.

Đức Trường

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.