Sir Alex giận nói không nên lời

06/03/2013 07:25 GMT+7

(TNO) Việc Manchester United (M.U) bị loại mà bước ngoặt là chiếc thẻ đỏ dành cho Nani khiến cho huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson rất tức giận.

(TNO) Việc Manchester United (M.U) bị loại mà bước ngoặt là chiếc thẻ đỏ dành cho Nani khiến cho huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson rất tức giận.

>> M.U 1-2 Real Madrid: Siêu kinh điển trên sân Old Trafford
>> Mourinho mời rượu vang Sir Alex tại Old Trafford?
>> HLV Ferguson: M.U đã sẵn sàng tiếp Real Madrid

Sir Alex giận nói không nên lời
Sir Alex rất tức giận khi trọng tài truất quyền thi đấu đối với Nani - Ảnh: AFP

Trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League, M.U đã dẫn trước 1-0 nhờ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Sergio Ramos bên phía Real Madrid ở phút 48. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 56 sau khi Nani nhận thẻ đỏ trực tiếp từ một pha vào bóng cao chân với Alvaro Arbeloa.

Ngay sau khi chứng kiến trọng tài Cuneyt Cakir truất quyền thi đấu đối với Nani, Sir Alex đã ngay lập tức lao từ băng ghế chỉ đạo xuống sân để phản đối với trọng tài thứ 4. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Scotland đã có hành động đầy hăm dọa khi chỉ tay về phía ông trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ.

Quá tức giận, HLV Ferguson cũng không tham dự buổi họp báo sau trận đấu và để trợ lý Mike Phelan đi thay.

"Tôi nghĩ rằng Sir Alex không ở trong trạng thái bình thường để nói về trọng tài. Do đó, ông ấy đã không có mặt ở đây. Chúng tôi thật sự rất thất vọng. Chúng tôi như phát điên lên. Trong một trận đấu được cả thế giới theo dõi, chúng tôi đã rời sân với chỉ 10 người.

Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu với chiến thuật thích hợp. Sau khi mở tỷ số, mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn với chúng tôi. Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi với chiếc thẻ đỏ dành cho Nani. Tất cả chúng ta đều thấy đó là một quyết định quá nặng tay trong một thời điểm vô cùng quan trọng. Thật không thể tin được", Sport Mail dẫn lời ông Phelan.

Có thể hiểu được nỗi thất vọng của HLV Ferguson bởi trước khi Nani bị truất quyền thi đấu, mọi ưu thế đều nghiêng về phía M.U. Đội chủ sân Old Trafford dẫn bàn trước, thi đấu ngang ngửa với Real Madrid.

Nếu không có việc trọng tài Cakir phạt thẻ đỏ tiền vệ người Bồ Đào Nha thì M.U hoàn toàn có thể duy trì lợi thế, thậm chí còn có thể tận dụng những đợt phản công để dứt điểm trận đấu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.