Sir Alex "nhờ vả" HLV Mark Hughes đánh bại Manchester City

07/05/2012 15:50 GMT+7

(TNO) HLV Alex Ferguson của Manchester United (M.U) vừa lên tiếng khích học trò cũ là Mark Hughes, người đang dẫn dắt Queen Park Rangers (QPR) với hy vọng ông này sẽ cùng đội bóng đánh bại Manchester City (Man City) ở vòng đấu cuối Premier League.

(TNO) HLV Alex Ferguson của Manchester United (M.U) vừa lên tiếng khích học trò cũ là Mark Hughes, người đang dẫn dắt Queen Park Rangers (QPR) với hy vọng ông này sẽ cùng đội bóng này đánh bại Manchester City (Man City) ở vòng đấu cuối Premier League.

>> Yaya Toure đưa Man City tiến sát đến ngôi vô địch
>> Arsenal bị Norwich cầm hòa bằng cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở
>> Sir Alex và Mancini "nịnh" Newcastle

HLV Ferguson nhờ học trò cũ, Mark Hughes đánh bại Man City
Sir Alex (phải) dùng chiêu khích tướng với Mark Hughes - Ảnh: AFP

Ở loạt trận 37 hồi cuối tuần qua, Man City đã tiến sát đến chức vô địch sau khi giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Newcastle. M.U cũng có thắng lợi với tỷ số tương tự với Swansea. Các kết quả này khiến cho cả hai đội bóng thành Manchester đều có 86 điểm.

Kể từ khi Premier League ra đời vào năm 1992 đến nay, chưa bao giờ chức vô địch được quyết định bằng hiệu số bàn thắng thua. Tuy nhiên, mùa này, nhiều khả năng điều đó sẽ xảy ra.

Hiện Man City đang hơn hiệu số so với M.U (+63 so với +55) và họ sẽ gặp QPR trong trận đấu cuối cùng của mùa giải này trên sân nhà Etihad. Trong khi M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sunderland.

Chính vì vậy, Sir Alex Ferguson hy vọng Mark Hughes, người từng là học trò của ông sẽ giúp M.U bằng cách dẫn dắt QPR kìm chân Man City.

"Người ta nghĩ rằng Man City đã đặt cả hai tay vào chức vô địch. Tuy nhiên, nên nhớ rằng QPR sẽ chiến đấu để trụ hạng. Man City vẫn chiếm lợi thế nhưng QPR cũng có cơ hội làm nên bất ngờ", nhà cầm quân người Scotland phát biểu trên Sport Mail.

Không dừng lại ở đó, Sir Alex còn nói khích Mark Hughes: "Tôi ước gì Hughes đang thi đấu cho QPR. Hughes đã bị Man City sa thải một cách không thương tiếc và tôi nghĩ rằng cậu ta vẫn còn nhớ điều đó. Giờ là lúc Hughes có thể phục hận".

Dường như, để bảo vệ chức vô địch, Sir Alex Ferguson đang làm tất cả những gì có thể. Hồi tuần trước, ông đã không tiếc lời khen Newcastle. Tuy nhiên, đội bóng này cũng đã không thể cản bước tiến của Man City.

Hãy chờ xem chiêu khích tướng của nhà cầm quân người Scotland với HLV Mark Hughes có hiệu quả hay không.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.