Sir Alex sợ Mourinho trở lại Chelsea

08/04/2013 13:37 GMT+7

* M.U thuê chuyên gia khuếch đại tiếng cổ vũ của CĐV(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson cho rằng Chelsea sẽ là đối thủ lớn nhất của Manchester United (M.U), nếu đội bóng thành London thành công trong việc mời Jose Mourinho trở lại dẫn dắt.

* M.U thuê chuyên gia khuếch đại tiếng cổ vũ của CĐV

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson cho rằng Chelsea sẽ là đối thủ lớn nhất của Manchester United (M.U), nếu đội bóng thành London thành công trong việc mời Jose Mourinho trở lại dẫn dắt.

>> HLV Mourinho: Real Madrid vẫn phải cẩn thận ở trận lượt về
>> Mourinho hỗ trợ chiến thuật giúp PSG đánh bại Barcelona
>> Sir Alex "mách nước" cho Van Persie trước trận derby Manchester

Sir Alex sợ Mourinho trở lại Chelsea
Sir Alex (trái) cho rằng Chelsea sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nếu được Mourinho trở lại dẫn dắt - Ảnh: AFP

Trong thời gian gần đây, tương lai của HLV Mourinho đang là một đề tài được báo giới châu Âu khai thác triệt để. Có rất nhiều thông tin cho rằng nhà cầm quân ngưòi Bồ Đào Nha đang gặp vấn đề ở Real Madrid và sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Một số nguồn tin cho rằng, Chelsea đang tìm cách để tái hợp với "Người đặc biệt" sau khi hợp đồng giữa họ và HLV Rafael Benitez hết hạn.

Phát biểu trước trận derby Manchester, HLV Alex Ferguson cho rằng nếu Chelsea có thể đưa Mourinho trở lại thì họ sẽ trở thành một đối thủ lớn của M.U trong tương lai.

"Chúng tôi có thể tiếp tục giành chức vô địch mùa giải tới hay không ư? Chưa ai có thể nói được. M.U có tiềm năng để tiếp tục vô địch nhưng Premier League là một giải đấu khốc liệt. Nếu Chelsea được sự dẫn dắt của Mourinho ở mùa bóng tới thì họ sẽ là mối đe dọa với chúng tôi", Sport Mail dẫn lời HLV Ferguson.

Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lai, còn trước mắt, Sir Alex và các học trò cần phải tập trung vào cuộc đối đầu với Manchester City (Man City). Một chiến thắng trước "gã hàng xóm" ồn ào sẽ giúp cho M.U gia tăng cách biệt lên thành 18 điểm và tiến gần hơn nữa đến chức vô địch mùa này.

Đó sẽ là chức vô địch 13 trong sự nghiệp 27 năm dẫn dắt M.U của chiến lược gia người Scotland. Dù vậy, Sir Alex vẫn tỏ ra rất háo hức trong việc tiếp tục giành thêm những danh hiệu.

"Tôi tin rằng M.U sẽ tiếp tục là ứng cử viên sáng giá cho mùa giải tới. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ giàu tiềm năng trong đội hình. Kinh nghiệm hơn 20 năm cho tôi biết rằng M.U sẽ còn giành thêm nhiều danh hiệu nữa", Sir Alex nói.

M.U thuê chuyên gia khuếch đại tiếng cổ vũ của CĐV

Nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, lãnh đạo CLB M.U đã không ngại sử dụng những thủ thuật. Một trong những tiểu xảo mà họ áp dụng là thuê chuyên gia về âm thanh làm gia tăng tiếng cổ vũ của các CĐV trên khán đài sân Old Trafford.

Theo tờ Manchester Everning News, trong một số trận đấu, có nhiều fan hâm mộ M.U đã phàn nàn rằng họ nghe thấy rất nhiều tiếng cổ vũ dù rằng xung quanh họ rất nhiều người im lặng.

Từ đó, tờ Manchester Everning News đã tìm hiểu và phát hiện ra ban lãnh đạo M.U thuê một chuyên gia về âm thanh làm việc ở sân Old Trafford. Trong những trận đấu quan trọng, nhiệm vụ của chuyên gia này là gia tăng sự cuồng nhiệt trên các khán đài bằng cách phát ra những âm thanh cổ vũ được thu trước.

Manchester Everning News nhận định rằng, chắc chắn trong trận derby Manchester sắp tới giữa M.U và Man City sắp tới, "chiêu" này sẽ tiếp tục được mang ra sử dụng.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.