Sir Alex tin HLV Van Gaal sẽ giúp M.U trở lại vị thế vốn có

22/09/2015 19:57 GMT+7

(TNO) Cựu HLV Alex Ferguson cho rằng với kinh nghiệm dày dạn của mình, Louis Van Gaal sẽ giúp Manchester United (M.U) trở lại thời hoàng kim.

(TNO) Cựu HLV Alex Ferguson cho rằng với kinh nghiệm dày dạn của mình, Louis Van Gaal sẽ giúp Manchester United (M.U) trở lại thời hoàng kim.

Sir Alex vẫn dõi theo những trận đấu của M.U - Ảnh: AFP
HLV Louis Van Gaal đã dẫn dắt M.U được 14 tháng, bắt đầu từ mùa hè năm ngoái. Ở mùa giải vừa qua, nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa "Quỷ đỏ" trở lại đấu trường Champions League quen thuộc sau 1 năm vắng mặt.
Ở mùa giải này, dù thi đấu chưa thật sự thuyết phục nhưng M.U đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.
Trong cuốn tự truyện mới ra mắt với tiêu đề "Leading" (Tạm dịch: Dẫn đầu), Sir Alex Ferguson, HLV huyền thoại của M.U tiết lộ rằng ông đã nghĩ đến việc mời Van Gaal làm người kế nhiệm mình khi nghỉ hưu vào năm 2013. Sir Alex đánh giá rất cao năng lực của chiến lược gia 64 tuổi.
Sir Alex đánh giá cao Van Gaal - Ảnh: AFP
"Van Gaal có một bản lý lịch hoành tráng khi từng dẫn dắt Barcelona hay Bayern Munich. Ông ấy có đẳng cấp. Đó là điều không phải nghi ngờ", Sir Alex nói trên kênh Sky Sports.
Sir Alex cho biết ông rất thích phong thái của Van Gaal trong các buổi họp báo: "Tôi thích các buổi họp báo của Van Gaal, chúng rất tuyệt vời. Tôi đã từng chứng kiến một số HLV bối rối trong các buổi họp báo. Trong khi đó, Van Gaal có sự tự tin để đương đầu với mọi câu hỏi trong cuộc họp báo.
Tôi chưa có dịp đến xem các buổi tập của đội. Tuy nhiên, tôi thích cách đội bóng thi đấu. Van Gaal có rất nhiều kinh nghiệm nhưng chuyện gì cũng cần có thời gian. Ông ấy sẽ thay đổi đội bóng của tôi và để lại những dấu ấn của riêng mình lên đó". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.