Sốc: Chủ tịch LĐBĐ Bolivia qua đời do nhiễm Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
20/07/2020 14:58 GMT+7

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Bolivia (FBF), Cesar Salinas, đã qua đời hôm 19.7 sau khi nhập viện do nhiễm Covid-19 .

Theo FBF, ông Salinas đã nhập viện hồi đầu tháng này do nhiễm Covid-19, trước khi qua đời ở tuổi 58. FBF đã xác nhận tin buồn về quan chức này trong một tuyên bố nhấn mạnh sự cống hiến lớn lao của ông Salinas đối với bóng đá quốc gia và quốc tế.
Ông Salinas giữ chức Chủ tịch FBF từ năm 2018. Quan chức này vốn là một giám đốc của CLB The Strongest La Paz, một đội bóng đá lâu đời của Bolivia. Vợ ông, người đứng đầu CLB này, cũng đã xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Ông Salinas (giữa) đã có những đóng góp nhất định cho bóng đá Bolivia

CHỤP MÀN HÌNH

"Xin gửi lời chia buồn của tôi tới gia đình và bạn bè của Cesar Salinas, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bolivia. Họ có tất cả sự ủng hộ của tôi trong những thời điểm khó khăn này", Tổng thống lâm thời của Bolivia, Jeanine Anez, viết trên tài khoản Twitter.
Tin buồn về ông Salinas cũng gieo nỗi buồn trong lòng người hâm mộ bóng đá Bolivia và khu vực Nam Mỹ. Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) cũng gửi lời chia buồn sau khi nhận tin sốc: "CONMEBOL và gia đình bóng đá Nam Mỹ vô cùng thương tiếc về sự mất mát này".
Ông Salina gần đây đã gặp các nhà chức trách để lên kế hoạch khởi động lại bóng đá ở Bolivia sau khi bị đình chỉ do đại dịch Covid-19. Với 11 triệu dân, Bolivia đã có 58.136 trường hợp nhiễm Covid-19 và 2.106 người chết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.