Sốc: HLV Allegri trở lại Juventus, nhưng Cristiano Ronaldo sẽ ra đi?

Giang Lao
Giang Lao
28/05/2021 11:08 GMT+7

Biến động lớn ở Juventus khi báo chí Ý xác nhận đội bóng thành Turin đạt thỏa thuận với HLV Massimiliano Allegri trở về thay HLV Andrea Pirlo sắp bị sa thải, đồng thời siêu sao Cristiano Ronaldo có thể sẽ ra đi.

Theo đó, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) xác nhận 100% HLV Allegri sắp ký hợp đồng dẫn dắt Juventus sau khi hoàn tất thỏa thuận, cũng như đề nghị gia hạn với trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini, nhưng với siêu sao Cristiano Ronaldo thì bỏ lửng.

Ronaldo thấy đủ đầy ở Juventus, vô tình lộ ý định rời Serie A

Cristiano Ronaldo hiện còn hợp đồng với Juventus đến tháng 6.2022, nhưng gần đây đã đánh tiếng có thể ra đi sau khi bị bỏ rơi ở trận cuối mùa Serie A qua thông điệp đăng trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram.
Ngoài ra, một thông tin gây sốc từ tờ Il Messaggero (Ý) mới đây cũng hé lộ siêu sao người Bồ Đào Nha trước khi trở về nước nghỉ ngơi chuẩn bị tập trung đội tuyển dự EURO 2020, cũng đã tiết lộ với các đồng đội ở Juventus rằng anh sẽ chia tay đội bóng trong mùa hè này.
Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo thông qua người đại diện là “siêu cò” Jorge Mendes đang có những liên hệ trở lại Manchester United hoặc Sporting CP, trong khi Real Madrid đã từ chối tái hợp với siêu sao này.

HLV Allegri sắp ký hợp đồng dẫn dắt Juventus sau khi hoàn tất thỏa thuận

AFP

Đến nay, Cristiano Ronaldo thi đấu cho Juventus 3 mùa giải, ghi 101 bàn thắng và có 22 pha kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Mùa này, siêu sao người Bồ Đào Nha giúp HLV Andrea Pirlo trong năm đầu tiên dẫn dắt Bianconeri đoạt Cúp nước Ý và Siêu cúp Ý, cùng suất dự Champions League mùa tới, nhưng vẫn không đủ để giữ chân nhà cầm quân này ở lại.
Các tin tức mới đây cho thấy Juventus đã mất kiên nhẫn với Andrea Pirlo và đã chọn HLV Allegri trở lại sau khi chia tay cuối mùa năm 2019, nhưng cũng có thể chia tay luôn Cristiano Ronaldo để nhà cầm quân lão luyện này tái thiết đội bóng thành Turin lấy lại vị thế nhà vô địch ở Serie A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.