Sốc: HLV Mourinho văng tục với bác sĩ xinh đẹp của Chelsea

14/08/2015 14:42 GMT+7

(TNO) Một đoạn băng video do kênh Sky Sports thu được cho thấy HLV Jose Mourinho đã văng tục với bác sĩ Eva Carneiro khi cô này vào sân chăm sóc cho Eden Hazard ở cuối trận hòa 2-2 với Swansea hồi cuối tuần trước

(TNO) Một đoạn băng video do kênh Sky Sports thu được cho thấy HLV Jose Mourinho đã văng tục với bác sĩ Eva Carneiro khi cô này vào sân chăm sóc cho Eden Hazard ở cuối trận hòa 2-2 với Swansea hồi cuối tuần trước.

HLV Mourinho rất tức giận khi bác sĩ Carneiro và đội ngũ y tế vào sân không đúng lúc - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, trong đoạn video mà Sky Sports thu được, HLV Mourinho tỏ ra rất tức giận khi bác sĩ Carneiro vào sân để chăm sóc cho Hazard. Theo quy định thì cầu thủ bị đau cần đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế thì phải rời sân. Với việc cầu thủ người Bỉ ra khỏi sân, Chelsea chỉ còn 9 người trên sân và Swansea hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế hơn người để ghi bàn và giành chiến thắng.
HLV Mourinho cho rằng chấn thương của Hazard là không nghiêm trọng và không cần đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Chính vì vậy, ông đã rất tức giận khi bác sĩ Carneiro chạy vào sân. Sau khi cô này chăm sóc cho Hazard xong và trở lại vị trí đã phải đón nhận cơn thịnh nộ từ Mourinho. Đoạn băng mà Sky Sports thu được cho thấy "Người đặc biệt" thậm chí còn văng tục bằng tiếng Bồ Đào Nha với bác sĩ Carneiro.
Bác sĩ Carneiro đã trở thành đối tượng để HLV Mourinho trút giận - Ảnh: AFP
Sau trận đấu, HLV Mourinho vẫn chưa nguôi giận. Ông đã chỉ trích đội ngũ y tế và bác sĩ Carneiro là "ngây thơ" và thiếu hiểu biết về luật bóng đá.
Chưa dừng ở đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn cấm bác sĩ Carneiro có mặt trong các buổi tập, trận đấu và khách sạn nơi Chelsea đóng quân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.