Sốc: Lukaku tiết lộ 23/25 cầu thủ Inter Milan bị ho và sốt

22/04/2020 08:45 GMT+7

Trong mùa đại dịch nhưng chân sút Lukaku vừa tiết lộ tin gây sốc khi có đến 23/25 cầu thủ Inter Milan bị ho và sốt. Đây là 2 trong số các triệu chứng của bệnh Covid-19.

“Mọi người đều ho và bị sốt”, Lukaku cho biết và nói rằng các cầu thủ có triệu chứng như bị Covid-19, nhưng không phải ít mà có đến 23/25 cầu thủ có những triệu chứng này.
Phát biểu trong một cuộc trò chuyện trên Instagram với người dẫn chương trình truyền hình Bỉ Kat Kerkhofs (vợ của Dries Mertens, Napoli), Lukaku cho biết phần lớn đội hình 1 Inter trở về sau kỳ nghỉ đông vào tháng 1 đều có dấu hiệu bị bệnh.
“Chúng tôi đã có một tuần nghỉ vào tháng 12, chúng tôi đã trở lại làm việc và tôi thề rằng 23 trong số 25 cầu thủ bị ốm ", Lukaku nói, theo Football-Italia .
"Tôi không đùa đâu. Chúng tôi đã thi đấu với Radli Nainggolan's Cagliari và sau khoảng 25 phút, một trong những hậu vệ của chúng tôi là Milan Skriniar phải rời sân. Anh ấy không thể tiếp tục và gần như bị ngất.

Có đến 23/25 cầu thủ Inter Milan bị ho hoặc sốt

Ảnh chụp màn hình

Lukaku nói rằng ngay cả anh cũng bị sốt: “Mọi người đều ho và bị sốt. Tôi cảm thấy cơ thể tôi nóng hơn bình thường rất nhiều. Tôi đã không bị sốt trong nhiều năm qua. Sau trận đấu, tôi có hẹn ăn tối với khách từ Puma, nhưng tôi cảm ơn họ và đi thẳng lên giường”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.