Sốc: Thần đồng bóng đá Bồ Đào Nha bị bạn bắn

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/11/2020 18:37 GMT+7

Thần đồng bóng đá Bồ Đào Nha Bruno Tavares đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện khẩn cấp sau khi bị một người bạn bắn trúng ngực.

Vụ việc của Tavares đã gây sốc trong lòng bóng đá Bồ Đào Nha khi các phương tiện truyền thông đưa tin vào hôm 10.11. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi của CLB Sporting Lisbonđã có 38 lần khoác áo tuyển trẻ Bồ Đào Nha và ghi được 9 bàn thắng. Sporting coi cầu thủ tài năng sinh ra ở Lisbon là một ngôi sao lớn trong tương lai và vừa “khóa chân” với một bản hợp đồng mới thời hạn 5 năm vào tháng 5.
Tờ The Sun dẫn nguồn tin từ phương tiện truyền thông địa phương cho hay, Tavares suýt chút nữa đã thiệt mạng sau khi trúng đạn vào sáng 8.11 khi ngồi trong xe hơi với bạn bè. Theo điều tra ban đầu, một người đàn ông (bạn của Tavares) được cho là đã nạp đạn vào một khẩu súng lục tự chế để vui đùa. Tuy nhiên, khẩu súng vô tình bị cướp cò và viên đạn bay trúng ngực tài năng trẻ của bóng đá Bồ Đào Nha.

Bruno Tavares (phải) được đánh giá sẽ là ngôi sao tương lai của tuyển Bồ Đào Nha

AFP

Sau khi trúng đạn, Tavares ngay lập tức được đưa đến bệnh viện Garcia de Orta ở Lisbon và tiến hành phẫu thuật khẩn cấp. Các bác sĩ đã cho cầu thủ 18 tuổi này xuất viện sau đó và các nhân viên y tế của CLB Sporting Lisbon đã tiếp nhận.

Sốc! Cựu tuyển thủ Brazil - Felipe Melo đạp phóng viên và dính chấn thương ghê rợn

Cảnh sát bắt đầu truy lùng kẻ nổ súng, đã bỏ trốn khỏi hiện trường với khẩu súng. Trong khi đó, ban lãnh đạo CLB Sporting Lisbon đang xem xét hình thức kỷ luật đối với Tavares khi cầu thủ này bình phục vết thương. Tavares được xem là hậu duệ của Cristiano Ronaldo ở CLB Sporting Lisbon, đội bóng mà siêu sao người Bồ Đào Nha bắt đầu sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.