Sốc: Vật liệu phẫu thuật sót lại trong đầu gối tuyển thủ Croatia 16 tháng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/05/2020 05:45 GMT+7

CLB Atletico Madrid cho biết hậu vệ tuyển Croatia Sime Vrsaljko đoạt á quân World Cup 2018 đã được lấy vật liệu phẫu thuật còn sót lại trong đầu gối khiến anh dính chấn thương liên miên.

Hậu vệ này hiện đang chơi cho CLB Atletico Madrid. Trong một thông báo hôm 21.5, đội bóng này cho biết Vrsaljko được loại bỏ vật liệu sử dụng trong phẫu thuật còn sót lại ở đầu gối trái của mình từ một ca phẫu thuật trước đó. Hậu vệ phải 28 tuổi này đã tham gia trận chung kết World Cup 2018 với tuyển Croatia nhưng thua Pháp. Tuy nhiên, Vrsaljko sau đó đã bỏ lỡ gần như tất cả các mùa giải sau đó do chấn thương.

Vrsaljko dính chấn thương liên miên khi đầu gối trái sót vật liệu phẫu thuật

CHỤP MÀN HÌNH

Theo CLB Atletico Madrid, Vrsaljko đã trải qua một cuộc nội soi khớp gối trái ở bệnh viện Clínica Universidad de Navarra (Madrid, Tây Ban Nha) hôm 21.5. Trong đó, anh được loại bỏ vật liệu phẫu thuật ở đấu gối từ một đợt phẫu thuật do chấn thương dây chằng 16 tháng trước. Ngay sau khi đầu gối được “giải thoát”, hậu vệ tuyển Croatia ngay lập tức bước vào quá trình hồi phục (dự kiến từ 4 - 6 tuần) bằng vật lý trị liệu bắt đầu từ ngày 22.5 để sớm trở lại tập luyện cùng Atletico Madrid.
Sau khi cho Inter mượn trước đó, Vrsaljko đã có 7 lần ra sân trong tất cả các giải trong đội hình Atletico Madrid của HLV Diego Simeone ở mùa giải 2019 - 2020. Tuy nhiên, phong độ của tuyển thủ Croatia này vẫn trồi sụt do đầu gối vẫn còn sót vật liệu phẫu thuật. Đội hình của Atletico Madrid đã trở lại tập luyện trước khi chờ đề xuất nối lại La Liga vào ngày 12.6 từ Chính phủ Tây Ban Nha sau đại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.