Solskjaer mơ HLV Ferguson sớm nghỉ hưu

06/11/2012 18:33 GMT+7

* CĐV sỉ nhục Welbeck bị bắt (TNO) Ole Gunnar Solskjaer, một trong những chân sút huyền thoại của Manchester United (M.U), vừa tuyên bố mong muốn được một ngày trở lại dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford thay thế thầy cũ Alex Ferguson.

* CĐV sỉ nhục Welbeck bị bắt

(TNO) Ole Gunnar Solskjaer, một trong những chân sút huyền thoại của Manchester United (M.U), vừa tuyên bố mong muốn được một ngày trở lại dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford thay thế thầy cũ Alex Ferguson.

>> Cảnh sát tiếp tục điều tra trận Chelsea - M.U ở Cúp Liên đoàn
>> Chelsea 2-3 M.U: "The Blues" đả kích trọng tài!
>> M.U đã có sẵn người thay Sir Alex

Solskjaer mơ HLV Ferguson sớm nghỉ hưu
Solskjaer (phải) rất muốn kế thừa chiếc ghế HLV tại M.U của Sir Alex - Ảnh: AFP

Solskjaer hiện đang có những năm tháng rất thành công với đội bóng quê hương Molde, khi cùng câu lạc bộ này đăng quang giải đấu hàng đầu Na Uy là Norwegian Tippeligaen vào năm 2011, ngay trong lần đầu tiên dẫn dắt đội bóng.

Hiện Molde cũng đang dẫn đầu Norwegian Tippeligaen mùa giải năm nay và nhiều khả năng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch ở 2 vòng đấu cuối cùng.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng kế nghiệp vai trò của HLV Ferguson, Solskjaer tự tin nói với tờ The Sun: “Đó là một giấc mơ nhưng sẽ không phải là điều không thể thực hiện được. Tôi không quá ngây thơ bởi tôi cảm thấy đủ khả năng để thay thế Sir Alex. Tôi cũng đã nói chuyện với đội bóng để tìm hiểu bước đầu để tránh bỡ ngỡ nếu được bổ nhiệm dẫn dắt M.U”.

Trên thực tế, Solskjaer có lẽ đang nằm trong kế hoạch ban lãnh đạo M.U trong việc thay thế nhà cầm quân Scotland ở tương lai. Bản thân cựu chân sút huyền thoại của sân Old Trafford cũng lộ rõ ý định của mình khi mới đây liên tiếp từ chối những lời mời của Blackburn và Bolton.

Tuy nhiên, trừ trường hợp Ferguson rút lui vì sức khỏe, ước mơ của Solskjaer có lẽ sẽ còn phải đợi thêm một thời gian nữa do nhà cầm quân huyền thoại này vẫn đang rất thành công với M.U. Trong thời gian gần đây, M.U truất ngôi đầu bảng của Chelsea tại Premier League, cũng như giành 3 toàn thắng ở vòng bảng Champions League.

Trong lúc này, M.U cũng đang chuẩn bị tổ chức lễ kỷ niệm 26 năm cầm quân của Ferguson trong vào ngày 22.11 sắp tới với việc khai trương một bức tượng của nhà cầm quân người Scotland, nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của ông cho đội bóng.

CĐV sỉ nhục Welbeck bị bắt

Theo Reuters, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ một CĐV liên quan đến vụ có hành động phân biệt chủng tộc với tiền đạo Danny Welbeck, trong trận đấu giữa Chelsea và M.U tại Cúp Liên đoàn hồi giữa tuần qua.

Trong trận đấu đó, CĐV có tên Gavin Kirkham đã có hành động giả khi để chế nhạo chân sút Welbeck bên phía M.U. Hành động này đã bị các phóng viên có mặt trên sân chụp hình lại. Reuters cho biết CĐV quá khích này hiện đang được cảnh sát thẩm vấn.

Khánh Uyên

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.