Solskjaer ‘tung cờ trắng’, CĐV M.U đòi sa thải HLV

Giang Lao
Giang Lao
25/12/2019 13:31 GMT+7

CĐV CLB Manchester United (M.U) đang chán ngán khi HLV Solskjaer thừa nhận mùa giải này của “Quỷ đỏ” coi như bỏ đi dù chưa đi được nửa đoạn đường, và đây cũng là mùa giải thử nghiệm đội hình chuẩn bị cho mùa sau.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều CĐV M.U cho rằng: “Nếu các HLV Moyes, Louis van Gaal hay Mourinho trước đây mà nói như vậy, chắc chắn họ sẽ bị sa thải ngay lập tức chứ không phải nấn ná thêm mới ra đi. Thật khó hiểu là nay ông Solskjaer nói như vậy mà vẫn còn tiếp tục. Bởi vì, dù có thế nào thì lịch sử M.U chưa từng có chuyện chấp nhận đầu hàng từ sớm như hiện nay”.
Báo chí Anh cũng phản ứng với phát biểu của HLV Solskjaer, vì M.U hiện khó cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh do thua đội đầu bảng Liverpool tới 24 điểm. Tuy nhiên, M.U hiện vẫn còn mục tiêu tranh chấp vào tốp 4, hay chinh phục ngôi vô địch Cúp Liên đoàn Anh (vào bán kết gặp Man City), FA Cup và Europa League.
Sau trận thua sốc Watford 0-2 mới đây, HLV Solskjaer cho rằng: “Ý định xây dựng đội hình M.U đủ lực cạnh tranh với những đối thủ mạnh như Liverpool đang bị chững lại, và tôi phải dùng phần còn lại mùa giải này để tìm đội hình ưng ý nhất chuẩn bị cho mùa sau. Tôi vẫn hy vọng M.U trong giai đoạn này có được các kết quả khả quan, nhưng vẫn còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Chúng tôi phải thi đấu quyết tâm và nỗ lực hơn nữa”.

M.U sa sút một phần cũng vì HLV của họ, ông Solskjaer bị mất tinh thần và có những phát biểu khó hiểu

Reuters

Cũng theo ông Solskjaer: “Liverpool phải mất vài năm xây dựng lại mới có được thành quả như hiện nay. Vì vậy, M.U phải kiên định và xây dựng lại đội hình của mình một cách vững chãi nhất”.
Mặc dù vậy, theo tờ Daily Mail thì sự so sánh này của ông Solskjaer không nhận được sự đồng tình ít nhất là từ giới CĐV M.U, vì Liverpool trong giai đoạn sa sút không bao giờ chịu đầu hàng ở mọi giải đấu tham gia khi luôn phấn đấu đến cùng. Còn hiện nay, M.U dưới thời của ông Solskjaer không chỉ phập phù, mà giờ còn có ý định buông tay sớm là khó chấp nhận.
Hơn nữa giữa Liverpool và M.U có nền văn hoá CLB khác biệt, nên ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” có chịu kiên nhẫn theo dự án tái thiết của ông Solskjaer hay không mới là điều đáng nói. 

Ban lãnh đạo M.U hiện cũng bất đồng với kế hoạch hiện nay của CLB

AFP

Ở trận tới đây, M.U gặp Newcastle trên sân nhà Old Trafford lúc 0 giờ 30, rạng sáng ngày 27.12 (giờ VN). Ở lượt đi, Newcastle đã hạ M.U 1-0, vì vậy cùng với trận thua mới đây trước Watford, “Quỷ đỏ” không còn đường lùi khi bắt buộc phải thắng.
Và cũng chỉ có chiến thắng mới giúp HLV Solskjaer giữ được ghế của mình, nếu không khả năng nhà cầm quân người Na Uy này bị sa thải là hiện hữu. Ở trận này, HLV Solskjaer xác nhận tiền vệ đắt giá Paul Pogba chắc chắn sẽ được ra sân từ đầu trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.