Son Heung-min giúp Tottenham hạ Man City ở lượt đi tứ kết Champions League

10/04/2019 06:52 GMT+7

Tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của mình khi ghi bàn duy nhất giúp Tottenham thắng Manchester City (Man City) 1-0 ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng nay (10.4, giờ VN), khi mà Harry Kane không để lại nhiều dấu ấn rồi sau đó phải rời sân vì chấn thương ở đầu hiệp 2, Son Heung-min đã giúp Tottenham có được chiến thắng trước Man City.

tin liên quan

Tottenham - Man City: 'Nội chiến' rung chuyển thành London
Tottenham có thể phải chọn cách tiếp cận trận đấu một cách thận trọng hơn bởi nhiều khả năng Man City sẽ đẩy cao đội hình lên phần sân đối phương để gây sức ép dữ dội ngay từ đầu.
Với trận thắng này, Tottenham có đôi chút lợi thế so với Man City trước khi bước vào lượt về vào tuần tới trên sân Etihad.
[VIDEO] TOTTENHAM PHẢI TRẢ GIÁ ĐẮT CHO TRẬN THẮNG MANCHESTER CITY
Trong trận đấu vừa qua, Man City đã thi đấu với phong độ không phải là tốt nhất. Các học trò của HLV Pep Guardiola không tạo được nhiều cơ hội và khi có thì họ lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc.
Aguero đá hỏng phạt đền một cách đáng tiếc Reuters
Đáng tiếc nhất phải kể đến tình huống Man City được hưởng phạt đền ở phút 13 sau khi trọng tài thông qua hệ thống VAR xác định hậu vệ Danny Rose bên phía Tottenham để bóng chạm tay trong vùng cấm địa. Tuy nhiên, ở cự ly 11m, Sergio Aguero lại không thắng được thủ môn Hugo Lloris.
Trong khi đó, bên phía Tottenham, Kane thi đấu không thật sự hiệu quả và sau đó rời sân ở đầu hiệp 2 vì chấn thương. Son Heung-min được đưa lên đá cao nhất trên hàng công đội khách.
Sự thay đổi đã mang lại hiệu quả ở phút 78 khi Son Heung-min đón đường chuyền từ Christian Eriksen rồi dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới Man City.
Kết quả các trận đấu:
Liverpool 2 - 0 Porto
Tottenham 1 - 0 Man City
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.