Sunderland bất ngờ bị loại

17/01/2013 04:04 GMT+7

Bất ngờ nhất ở đợt trận đấu lại vòng 3 FA Cup rạng sáng qua, khi Bolton đang chơi ở giải hạng nhất (Championship) đã hạ gục Sunderland 2-0 ngay trên sân khách.

Bất ngờ nhất ở đợt trận đấu lại vòng 3 FA Cup rạng sáng qua, khi Bolton đang chơi ở giải hạng nhất (Championship) đã hạ gục Sunderland 2-0 ngay trên sân khách.

Cả hai bàn thắng đều do tuyển thủ U.21 Anh là Marvin Sordell ghi ở các phút 64 (từ chấm 11 m) và 73. Trước đó, 2 đội hòa nhau 2-2 tại sân Reebok. Nhưng Sunderland dù mới thắng tưng bừng trước West Ham 3-0 cuối tuần qua tại giải Ngoại hạng Anh, được đá lại ở sân nhà đã tỏ ra kém cỏi trước Bolton có nhiều cầu thủ trẻ. HLV Martin O'Neill vì thế cũng đang chịu nhiều áp lực, hơn nữa việc không duy trì được phong độ ổn định sẽ khiến Sunderland gặp trở ngại lớn vì cuối tuần này họ phải hành quân đến sân khách DW gặp Wigan - một trong những đối thủ chính trong cuộc đua tranh chấp trụ hạng. Trong khi đó, Bolton từ khi rớt hạng mùa trước đã chia tay nhiều trụ cột, hiện chơi rất bết bát ở giải Championship và đang đứng trong nhóm nửa cuối bảng xếp hạng, khó có hy vọng thăng hạng mùa này. Do đó, chiến tích lọt vào vòng 4 FA Cup để gặp Everton đối với họ như một sự khích lệ lớn.

 Cú đúp của Sordell giúp Bolton hạ gục Sunderland
Cú đúp của Sordell giúp Bolton hạ gục Sunderland - Ảnh: Reuters

Ở các trận đấu khác, Queens Park Rangers chào mừng sự kiện sắp đón 2 tân binh từ Pháp là tiền đạo Loic Remy (8 triệu bảng) và tiền vệ Yann M'Vila (7 triệu bảng), đã đánh bại West Brom 1-0 với bàn thắng duy nhất do Bothroyd ghi phút 75 để vào vòng 4 gặp Milton Keynes Dons (đội thắng Sheffield 2-0 cũng ở trận đấu lại). Tương tự, các đội ở giải Ngoại hạng Anh khác như Wigan thắng Bournemouth 1-0 vào vòng 4 gặp Macclesfield; Stoke thắng Crystal Palace 4-1 để gặp Man.City; Fulham cũng thắng Blackpool 2-1; Leeds thắng Birmingham 2-1 để gặp Tottenham...

Giang Lao

>> Chờ derby ở bán kết FA Cup
>> Man.City đăng quang FA Cup
>> Man.City vào chung kết FA Cup
>> Cựu danh thủ Steve McMahon nói về FA Cup
>> Vòng 5 FA Cup: Arsenal cẩn trọng trước Leyton Orient

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.